3 món quà tặng ý nghĩa cho ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

3 món quà tặng ý nghĩa cho ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

13/10 hàng năm từ lâu đã được biết đến là ngày Doanh Nhân Việt Nam. Đây là dịp đặc biệt để tri ân những đóng góp của người doanh nhân đối với xã hội, cũng như nâng cao truyền thống tinh thần doanh nhân Việt Nam phát triển mạnh mẽ, tự tin góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước và hội nhập quốc tế. Cùng Calista điểm danh 3 món quà tặng ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác doanh nhân trong ngày đặc biệt này nhé!

01. Vật phẩm phong thuỷ - quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân

Các bức tượng mô hình mạ vàng luôn đứng đầu trong danh sách món quà tặng ý nghĩa cho các doanh nhân trong các mối quan hệ làm ăn, hợp tác quan trọng.

thuyen-nho-1_479055d6cfbb4f1bb8f1df7bf127e36c.jpg (1200×865)

Mô hình thuyền buồm

Hình ảnh thuyền buồm được ví như người doanh nhân, những người ở vị trí đầu sóng ngọn gió chịu trách nhiệm cho cuộc sống và tương lai của người thân, gia đình và nhân viên. Chính vì mang trong mình nhiệm vụ lớn lao như vậy họ luôn phải là người có ý chí kiên cường, khát vọng lớn lao đưa doanh nghiệp của mình tiến lên phía trước, chính vì vậy thuyền buồm mạ vàng còn được gọi là thuyền doanh nhân và là món quà ý nghĩa cho doanh nhân ngày 13/10.

Tranh mã đáo thành công

tranh-song-ma_a2bed723c21b4608b5b04905bedaa0c0.jpg (1200×865)

Không chỉ mang ý nghĩa cho sự may mắn mà bức tranh song mã còn mang ý nghĩa mang tài lộc tới cho con người. Với dáng dấp cả hai chú ngựa đều đang trong trạng thái phi nước đại thể hiện tài lộc luôn luôn tiến tới. Hơn nữa tranh song mã còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sa. Ngựa có đặc điểm trung thành có sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, kiên cường và trung thành với chủ nhân, cùng người chủ vượt qua bao phong ba bão táp để đưa chủ nhân đạt đến sự vinh quang. 

02. Trang sức cá nhân hoá 

Nếu mối quan hệ giữa bạn và người nhận vô cùng đặc biệt và thân thiết, một món trang sức thiết kế mang tính cá nhân hoá chính là lựa chọn lý tưởng.

Một sợi dây chuyền theo tên gọi, hay mang tính biểu tượng riêng biệt của người nhận chắc chắn sẽ làm họ bất ngờ và ghi nhớ. 

03. Phụ kiện cài áo hoặc vest

Nếu người nhận là một quý ông lịch lãm đam mê môn thể thao doanh nhân Golf, chiếc ghim cài áo vest hình cây gậy golf hẳn sẽ là phụ kiện được yêu chuộng bậc nhất của họ.

Còn nếu người nhận là một quý cô đoan trang, vừa sang trọng, vừa nhẹ nhàng, chiếc pin cài áo làm từ vỏ ốc chắc chắn sẽ khiến họ thích thú.

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Calista xin gửi lời chúc sức khoẻ và niềm vui đến các doanh nhân của Việt Nam khắp mọi miền đất nước.

Nếu bạn đang cần tìm những món trang sức & phụ kiện độc đáo để làm quà tặng ý nghĩa cho doanh nhân, bạn bè, đối tác, hãy để Calista được đồng hành cùng bạn.

——————–
♥️ Calista – Thương hiệu trang sức của niềm tin & chất lượng!
🏛 Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng
🏠 Showroom 2: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng.
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585
🌍 Website: calista.vn

 

 

← Bài trước Bài sau →