Aquamarine - Đá sinh tháng 3

Aquamarine - Đá sinh tháng 3

Mỗi một tháng trong năm đều có một viên đá quý để tượng trưng, trong đó đá Aquamarine hay còn gọi là Ngọc xanh biển là viên đá tượng trưng cho tháng 3. Tên của loại đá quý này xuất phát từ tiếng  Latin “aqua”  có nghĩa là nước, và “mare” có nghĩa là biển vì màu của loại đá này nhìn như màu xanh trong của nước biển.

Đá Aquamarine được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp trong thời gian dài nên nó mang nguồn năng lượng tinh khiết, là viên đá quý mang nhiều ý nghĩa và được ứng dụng để chế tác trang sức đá quý cao cấp. Dải màu của Aquamarine rất rộng, có thể có màu trắng xanh nhạt, xanh nhạt pha chút sắc vàng hoặc xanh lục nhẹ. Tuy nhiên hiếm và giá trị hơn cả là màu xanh dương đậm.

Những viên ngọc xanh biển này với sắc xanh dịu dàng trong suốt có tác dụng mang đến cái nhìn trong sáng, tốt đẹp hơn trong cuộc sống và còn giúp con người kiềm chế cảm xúc, xoa dịu những cơn giận dữ. Đá Aquamarine đem lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Người Trung Hoa thì cho rằng đá quý Aquamarine sẽ giúp bạn trở nên thông thái, tinh thông và có một sức mạnh phi phàm. Còn theo phong thủy học phương Đông, viên Ngọc xanh biển này thích hợp với người mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Với màu sắc tuyệt đẹp, độ cứng tốt, độ quý hiếm, đá Aquamarine được xếp vào một trong những loại đá quý có giá trị cao nhất hiện nay cùng với kim cương, đá ruby, đá sapphire. Những trang sức được chế tác từ đá Aquamarine là trang sức đá quý cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và nhiều ý nghĩa cho người đeo. Đây thực sự chính là món quà giá trị và ý nghĩa nhất dành cho người có sinh nhật vào tháng 3.

Ngoài ra, màu xanh dương đặc trưng của đá Aquamarine còn tượng trưng cho tình yêu chung thủy, do đó trang sức đá quý Aquamarine còn được chọn làm nhẫn cưới, trang sức cưới, quà tặng kỷ niệm ngày cưới.

💎 TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595 - 090.204.8585

← Bài trước Bài sau →