CALISTA - TRANG SỨC DÀNH CHO DOANH NHÂN

CALISTA - TRANG SỨC DÀNH CHO DOANH NHÂN

Với những người làm kinh doanh, trang sức không chỉ có tác dụng trang trí đơn thuần mà còn là một tín vật giúp gia tăng sự uy quyền và xây dựng hình ảnh bản thân ở mức cao nhất. Hãy cùng CALISTA tìm hiểu mối quan hệ mật thiết giữa trang sức và những doanh nhân nhé!

Trang sức - Yếu tố ẩn sau vẻ đẹp sang trọng của các doanh nhân

Là mảnh ghép quan trọng bên cạnh trang phục để tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, trang sức luôn đồng hành cùng những doanh nhân trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt đối với những nữ cường - người phụ nữ quyền lực luôn có sức hút riêng bởi phong cách sang trọng, thanh lịch dù đôi khi không cần mặc trên người những bộ cánh rườm rà, cầu kỳ. Bí mật nằm ở giá trị của những món trang sức họ đeo trên người. Đó là những chuỗi ngọc trai, kim cương hay nhẫn ngọc sang trọng được “mix and match” một cách hài hòa làm tôn lên vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp của các quý cô. 

 

Với những người phụ nữ, thần khí ngút ngàn cũng là món trang sức không thể thiếu. Chính vì vậy, những điểm nhấn đắt giá luôn được các nữ cường ưu tiên lựa chọn để tăng thêm vẻ uy quyền, quý phái của mình. 

Bộ sưu tập Trang sức tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp cho các doanh nhân

Đi tìm những mảnh ghép hoàn hảo, những món trang sức cho nữ doanh nhân hiện đại, để vừa rạng ngời khí chất, vừa trang nhã khiêm nhường luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ nhân tại Calista. Sau đây hãy cùng Calista điểm qua Top 3 sản phẩm nổi bật nhằm tôn vinh tối đa khí chất của các nữ cường nhé: 

Nhẫn Vàng K14WG đính Kim cương Calista

Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo để đồng hành cùng giới doanh nhân, Calista mang đến một thiết kế nhẫn vô cùng sang trọng. Kim cương vốn là chất liệu mang đến sự đẳng cấp bất tận nay được kết hợp cùng chất liệu vàng trắng K14 càng khiến chiếc nhẫn thêm giá trị. Mẫu nhẫn chinh phục trái tim phái đẹp bởi các đường nét uốn cong chữ C cách điệu mềm mại nhưng không kém phần thu hút, nổi bật.

Với thiết kế đặc biệt, chiếc nhẫn chắc hẳn sẽ là “vũ khí tối thượng” khẳng định phong cách quý phái của các nữ doanh nhân thành đạt.

Link sản phẩm

Nhẫn Vàng K14WG đính Kim cương Calista 14W00DDN02183

Không thể phủ nhận kim cương luôn là trang sức xứng tầm với ánh hào quang của các nữ cường. Vượt lên trên tất cả những giá trị vật chất của kim loại quý giá, ánh sáng vĩnh cửu của kim cương luôn có sức lôi cuốn không giới hạn và mãi trường tồn cùng thời gian. Mẫu nhẫn nữ gắn kim cương kết hợp chất liệu vàng trắng K14 và bản nhẫn rộng mang lại sự phóng khoáng, cá tính, phù hợp với các quý cô yêu thích phong cách nổi bật rạng ngời. 

Toát lên sự lộng lẫy tuyệt đối, món trang sức long lanh này sẽ giúp các quý cô thu hút mọi ánh nhìn, để lại dấu ấn khó quên đối với những người xung quanh.

Link sản phẩm 

Dây liền mặt Vàng K18YG đính Kim cương Calista 18YDDDDM50002

Lựa chọn hoàn hảo cuối cùng Calista muốn giới thiệu đến bạn đó là mẫu dây liền mặt được thiết kế vô cùng tinh xảo. Với tạo hình hoa 4 cánh cân đối, mặt dây gây ấn tượng bằng điểm nhấn đá chủ kim cương mang đến sự sang trọng, thanh lịch. Calista sử dụng chất liệu vàng K18 với sắc vàng tươi tắn cùng độ sáng bóng bắt mắt, khả năng bám kết đá tốt. Khi đeo sản phẩm mặt dây này, những “Girl Boss” sẽ tỏa sáng rạng ngời ở mọi hoàn cảnh, mọi sự kiện.

Có thể nói, sự kết hợp giữa chất liệu vàng và kim cương càng khiến món trang sức này thêm quý giá. Mẫu dây chính là tín vật hoàn hảo phơi bày nội tâm và cảm xúc của các nữ cường một cách tinh tuyển.

Link sản phẩm

Với Calista, sự uy tín là giá trị cốt lõi xuyên suốt tất cả các hoạt động. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm trang sức cao cấp đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những món trang sức đặc biệt để tôn vinh khí chất và cá tính riêng biệt, hãy để Calista được đồng hành cùng bạn nhé!

------------------
 Đến với TRANG SỨC CALISTA:
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán
------------------
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎
Showroom AEON
MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969
Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595
Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer
26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #trangsucdoanhnhan #nutrangdoanhnhan
#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →