CALISTA CHÚC MỪNG NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023

CALISTA CHÚC MỪNG NĂM MỚI QUÝ MÃO 2023

Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Quý Mão 2023, CALISTA xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng, các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới  BÌNH AN - SỨC KHOẺ - TÀI LỘC 

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu cùng sự đồng hành quý báu của Quý khách hàng

Năm 2022 tuy gặp nhiều biến động nhưng nhờ sự sáng tạo, nhạy bén cùng tinh thần đoàn kết của toàn thể đội ngũ nhân viên CALISTA, sự tin tưởng, ủng hộ, cộng tác và giúp đỡ vô cùng quý báu của quý khách hàng, quý đối tác chính là chìa khóa giúp chúng tôi phát triển và khẳng định vị thế chế tác trang sức tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chỉ tiêu chất lượng và cung cách phục vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới quý khách hàng. Xuất phát từ một chữ “TÍN” và quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và đối tác, CALISTA  luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc và mang lại các sản phẩm tinh tế, chất lượng nhất. 

Hơn cả lời tri ân là cả một tấm lòng vô giá gửi trao Quý khách

CALISTA trân trọng cảm ơn sự hợp tác, niềm tin yêu của quý khách hàng và đối tác. Với nền tảng vững chắc đó, trong năm 2023, chúng tôi cam kết sẽ cố gắng mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, nhiều tiện ích hơn nữa, đặc biệt hỗ trợ hợp tác kinh doanh của quý khách ngày một phát triển vượt trội, bền vững hơn.

Chào đón năm mới 2023, CALISTA sẽ cố gắng xây dựng vị thế vững mạnh với chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình trong thời gian vừa qua của quý khách! 

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #trangsucvang2023 #chucmungnammoi2023 #quymao2023 #Tetquymao2023

← Bài trước Bài sau →