Những món quà 8/3 ý nghĩa

Những món quà 8/3 ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, là dịp để cánh mày râu tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương, sự quan tâm đến các bà, các mẹ, người chị, người vợ hay đơn giản là những người phụ nữ xung quanh mình như đồng nghiệp, cấp trên… Nhưng để lựa chọn được một món quà ưng ý, phù hợp lại là vấn đề khá “đau đầu” của các cánh mày râu. Trang sức Calista sẽ gỡ rối cho các anh với một số gợi ý “hay ho” dưới đây nhé.

1/ Hoa:

Tại sao lại không nhỉ? Bởi hoa là biểu tượng của cái đẹp, lại đa dạng về màu sắc, chủng loại, kết hợp với các kiểu gói ngày càng phong phú sẽ là ý kiến không tồi nếu các anh đang bí “quà 8/3”. Mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa riêng, Calista xin giới thiệu một vài ý nghĩa để các anh chọn lựa phù hợp với đối tượng được tặng hơn.

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn.

Hoa hồng trắng truyền tải thông điệp về sự thủy chung, trong sáng trong tình yêu.

Hoa hồng nhung là sự biết ơn, lòng cảm kích.

Hoa hồng vàng là biểu tượng cho tình bạn, niềm vui và sức khỏe.

Hoa hồng cam tượng trưng cho sự khao khát, đam mê.

Hoa hồng tím tượng trưng cho sự say mê, uy nghi, tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa cúc tượng trưng cho sự ngây thơ, trong sáng.

Hoa cẩm chướng lại truyền tải sự quyến rũ, sâu đậm trong tình yêu.

Hoa lan thì tôn lên vẻ đẹp sang trọng, bền lâu, vĩnh cửu.

Hoa hướng dương tượng trưng cho lòng trung thành, sự trường tồn.

Hoa tuylip tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo.

2/ Nước hoa:

Ngày nay khi chất lượng cuộc sống tăng cao, nhu cầu giao tiếp mở rộng, phái đẹp ưa chuộng nước hoa như một phụ kiện cần thiết và mang thông điệp riêng của bản thân.

Một điều lưu ý dành cho các anh khi chọn nước hoa là chọn mùi hương, nhãn hàng phù hợp sở thích và phong cách riêng của người được tặng. Vấn đề giá cả cũng là điều các chàng nên cân nhắc khi lựa chọn món đồ này làm quà tặng.

3/ Đồ trang điểm:

Phụ nữ luôn được coi là phái đẹp nên đồ trang điểm chắc hẳn là lựa chọn thông minh để làm quà tặng nhân ngày 8/3. Có thể là một thỏi son, một bộ sản phẩm dưỡng da hay một set đồ chăm sóc tóc.

Các chàng có thể tham khảo một cách khéo léo từ người định tặng hoặc bạn bè, người thân xung quanh để lựa chọn được đúng sản phẩm làm đẹp phù hợp sở thích, mái tóc hay làn da của người được tặng nhé.

4/ Quần áo, giày dép, túi xách:

Thế giới của con gái luôn là một khối rubic đa chiều về màu sắc, đa dạng về nội dung, đặc biệt là về khía cạnh thời trang. Nên các chàng có thể lựa chọn quần áo, giày dép hay túi xách để làm quà tặng cho một nửa thế giới nhân ngày 8/3.

Với thị trường thời trang sôi động như hiện nay, không quá khó để chọn được cho nàng một món quà ưng ý với nhiều chất liệu, kiểu dáng, mức giá và quan trọng phải đúng gu và size của nàng nha.

5/ Trang sức:

Để tặng quà cho phái đẹp, quả thật không gì là không thể. Các món trang sức lại càng dễ tặng hơn nữa. Trang sức hiện giờ đã trở nên phổ biến và cực dễ ứng dụng trong cuộc sống bởi mẫu mã, chất liệu đa dạng, phù hợp với từng mục đích sử dụng, từ accessorie phụ kiện hàng ngày đến luxury cao cấp.

 

Một chiếc nhẫn, đôi hoa tai, set dây chuyền hay một món trang sức được đặt riêng theo style của người được tặng. Đó quả là một món quà vừa tinh tế, vừa chứa đựng thông điệp tình cảm của các chàng gửi gắm đến người được tặng.

Hãy để Trang sức Calista đồng hành cùng plan quà tặng 8/3 của các bạn với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm nhé.

💎 TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA
▪ Calista Phú Gia: Shophouse PG01-09 khu Phú Gia (Vincom), số 1 Lê Thánh Tông
▪ Calista Imperia: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 - 090.204.8585

← Bài trước Bài sau →