Sapphire – bảo thạch của giàu sang, thịnh vượng, tình yêu và lòng chung thủy

Sapphire – bảo thạch của giàu sang, thịnh vượng, tình yêu và lòng chung thủy

Là một trong tứ đại Đá Quý hình thành từ cương thạch với vẻ đẹp tinh tế sang trọng, không lạ gì khi Sapphire luôn lọt vào mắt xanh của các tiểu thư, quý tộc từ 800 năm TCN đến nay.

Sapphire đại diện cho tháng 9, tháng của những con người mang trong mình quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm, cũng là những yếu tố thích ứng mạnh mẽ với tính cách của tuổi Dần trong 12 con giáp. Xử Nữ (có ngày sinh từ 23/08-22/09) nếu muốn thoát khỏi nỗi buồn thực tại, thanh lọc cuộc sống bằng những năng lượng vui tươi tích cực, Sapphire là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn! Còn với những ai sinh cung Ma Kết (có ngày sinh từ 22/12-19/01) thì Đá Sapphire đóng vai trò tiên quyết trong sự cấu thành quyền lực – khát khao mạnh mẽ nhất mà Ma Kết luôn luôn theo đuổi. Nó sẽ giúp bạn tăng cường khả năng trực giác, cho phép con mắt “thứ ba” của bạn hoạt động tốt hơn.

Màu đen của Sapphire tương hợp mạnh mẽ với mệnh Thủy, tương sinh mạnh mẽ cho mệnh Mộc , là món bảo vật dành cho cây và nước.

Là biểu tượng của tình yêu và lòng thủy chung, Sapphire là món quà vô giá mang ý nghĩa viên mãn trong ngày kỷ niệm 45 năm ngày cưới – Đám cưới Ngọc Bích – như một lời nhắc nhở: Qua nửa đời người, trái tim anh vẫn mãi thuộc về em.

← Bài trước Bài sau →