Chìa khoá lựa chọn trang sức cho doanh nhân - không nằm ở giá cả, đó là giá trị!

Chìa khoá lựa chọn trang sức cho doanh nhân - không nằm ở giá cả, đó là giá trị!

Thế nào là trang sức cho doanh nhân? Trang sức doanh nhân có gì khác biệt với những loại khác? Một người doanh nhất tại sao phải xây dựng một phong cách thời trang & trang sức riêng biệt cho bản thân mình? Chìa khoá lựa chọn trang sức cho các doanh nhân thời hiện đại nằm ở đâu?

Cùng Calista giải mã những thắc mắc này nhé!

01. Thế nào là trang sức cho doanh nhân

Doanh nhân là người của các mối quan hệ & xã giao. Họ thường xuyên phải gặp gỡ khách hàng, đối tác & luôn xuất hiện nổi bật giữa các cuộc họp hành, hội nghị & đám đông. Hình ảnh người doanh nhân luôn được định hình gắn liền với những bộ vest lịch thiệp, đồng hồ, túi xách hàng hiệu & những trang sức đắt đỏ có 1-0-2. 

Không có một khái niệm rõ ràng rằng thế nào là trang sức cho doanh nhân. Cũng không có một chuẩn mực nào quy định rằng doanh nhân là phải mang những trang sức đắt đỏ như thế này, thiết kế đặc biệt như thế kia. Thế nhưng, bằng những cách riêng của mình, trang sức cho doanh nhân đã tạo cho mình một khoảng trời riêng, một góc nhìn mới lạ mà những sản phẩm thông thường khác khó có thể chạm tới.

02. Trang sức doanh nhân & câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân 

Có 1 câu chuyện được lan truyền rất nhiều trong các diễn đàn hay khoá học kinh doanh, lí giải về việc “Tại sao trứng gà lại đắt hơn trứng vịt mặc dù chỉ nhỏ bằng 1 nửa" như thế này. Vịt âm thầm đẻ trứng, không ai biết lúc nào vịt đẻ, không những thế còn “đẻ rơi đẻ vãi”, Trong khi đó, gà thì trước hay sau lúc đẻ cũng kêu ầm lên “cục ta cục tác” để loan báo cho mọi người biết.. Điều đó có nghĩa, ở trong bất kỳ lĩnh vực nào, khía cạnh nào, dù kinh doanh, hay không kinh doanh, việc làm Marketing (hay quảng bá chính mình) đều vô cùng quan trọng.

Rapper Binz diện nhiều đồ hiệu đắt đỏ, đeo đồng hồ 17.000 USD - Thời trang  sao

Những ca sĩ, diễn viên hạng A luôn có riêng cho mình cả “gia tài" quần áo, giày dép, trang sức & phụ kiện cao cấp. Không bao giờ có trường hợp để đụng hàng hay diện lại một chiếc váy đi sự kiện lần thứ 2. Các rapper thì luôn chọn cho mình những chiếc vòng cổ “dây xích" hầm hố, đậm chất cá tính đúng theo kiểu “đánh dấu bản quyền" - Tôi là một rapper chính hiệu.

Thương hiệu cá nhân doanh nhân

Các quý ông doanh nhân thành đạt lại không bao giờ thiếu 1 chiếc đồng hồ đeo tay, 1 chiếc nhẫn vàng bản lớn khi xuất hiện giữa đám đông, hội họp hay gặp gỡ đối tác. Thương hiệu cá nhân doanh nhân

Như vậy, việc lựa chọn một phong cách thời trang & trang sức riêng biệt là 1 yếu tố quan trọng đặc biệt trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Đa số người xung quanh, khi họ không có đủ thời gian và cơ hội để tìm hiểu về con người bên trong, tính cách & nội tâm của bạn, họ sẽ chỉ cảm nhận và đánh giá bạn qua những trang phục bạn mặc, món trang sức bạn đeo.

Họ nhìn vào kiểu dáng trang sức để đoán tính cách. Nhìn vào thương hiệu, giá tiền món đồ để đoán về sự giàu có của bạn. Vậy nên, với một doanh nhân, việc tạo dựng hình ảnh cá nhân đôi khi còn quan trọng hơn cả việc làm marketing cho doanh nghiệp. Bởi vì, một khi bạn đã tạo dựng được niềm tin cho người đối diện, các khách hàng tiềm năng bên ngoài sẽ tự tìm đến bạn. Và khi hình ảnh của bạn luôn chỉn chu, tự tin, bản lĩnh, những khách hàng & đối tác chiến lược sẽ cảm nhận được sự tôn trọng, nghiêm túc trong kinh doanh của bạn để đồng hành phát triển thịnh vượng.

03. Chìa khoá lựa chọn trang sức cho doanh nhân nằm ở đâu?

Doanh nhân hiện đại luôn muốn xây dựng một hình ảnh cá nhân sang trọng, đẳng cấp riêng biệt. Tuy nhiên, sự sang trọng, quý phái nằm ở giá trị nhưng không phải giá cả. Trang sức doanh nhân không được định nghĩa phải là món đồ hiệu cao cấp, xa xỉ, đắt tiền. Bản thân những doanh nhân thực thụ – họ vốn đã có khí chất ngút trời, thứ họ cần đơn giản chỉ là một món trang sức PHÙ HỢP và ĐẸP với chính họ.

 

Trên hành trình tạo dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình, bạn cần nhớ 3 "chìa khoá" chính sau:

  1. Không nhất định phải chọn những món trang sức hàng hiệu, đắt đỏ - Nhưng mặc nhiên, chúng phải phù hợp với công việc, định vị của riêng bạn.
  2. Không cần chọn trang sức quá cầu kỳ, nổi bật - Chỉ cần đó là thứ bạn thích & phù hợp với tính cách của chính bạn.
  3. Đặc biệt, đừng theo đuổi phong cách của bất kỳ ai. Hãy cứ là chính mình, tự tin, khác biệt & thật đặc biệt.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn trang sức theo hướng riêng của mình, hãy để Calista được chia sẻ cùng bạn nhé!

Trang sức Calista – Tự hào là thương hiệu trang sức uy tín, chất lượng dành riêng cho doanh nhân Việt.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản.
  • Hoàn tiền 100% + Tặng miễn phí sản phẩm nếu phát hiện sai lệch về trọng lượng hay chất lượng (tuổi vàng) so với thông tin in trên sản phẩm.
  • Bảo hành miễn phí trọn đời: xi mạ, đánh bóng, làm mới,…
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Bao bì lịch sự, sang trọng phù hợp làm quà tặng người thân, đối tác đặc biệt.

🏛 Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

🏠 Showroom 2: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng.

☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585

🌍 Website: calista.vn

← Bài trước Bài sau →