Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Công ty TNHH Trang Sức Calista xin gửi đến quý quý khách Chính sách bảo hành với sản phẩm do Calista cung cấp. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách, điều khoản bảo hành, khi cần thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể liên hệ hotline 0902.04.8585 để được hỗ trợ kịp thời. Trân trọng! 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 

– Tất cả sản phẩm của Calista bán ra đều có hoá đơn đầy đủ. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng tuổi vàng theo đúng thông số ký mã hiệu trên bề mặt sản phẩm. 

– Calista cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện có sai lệch về chất lượng tuổi vàng & khối lượng vàng. Mọi sai hỏng do lỗi kỹ thuật chế tác, Calista sẽ sửa chữa hoặc đổi lại bằng sản phẩm khác.

 

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Calista miễn phí làm mới trang sức (đánh bóng, làm sạch) trọn đời, miễn phí xi mạ trong 24 tháng và miễn phí tiền công sửa chữa vô thời hạn với mọi sản phẩm của Calista, trừ các sản phẩm bị biến dạng nặng và hỏng hóc không thể phục hồi do ngoại lực mạnh tác động.

– Trường hợp quý khách muốn tăng kích thước sản phẩm, quý khách chỉ cần thanh toán thêm chi phí nguyên liệu bổ sung.

 

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

– Quý khách có thể mang sản phẩm qua bất cứ địa chỉ cửa hàng nào trong chuỗi hệ thống cửa hàng của Calista để được bảo hành. 

– Đối với quý khách mua hàng online ở xa khu vực cửa hàng của Calista, vui lòng gửi lại sản phẩm về địa chỉ showroom Calista tại Vincom Phú Gia 01-09, Số 01 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Mọi nhu cầu tư vấn chi tiết về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ  0902.04.8585  để được chăm sóc tốt nhất. Trân trọng!

← Bài trước Bài sau →