Phụ nữ thích được người mình yêu tặng quà gì nhất trong ngày 20/10?

Phụ nữ thích được người mình yêu tặng quà gì nhất trong ngày 20/10?

Có nhiều người nói tặng quà cho phụ nữ là một vấn đề rất phức tạp bởi vì phụ nữ cực kì khó hiểu. Nhưng thực ra, để tạo sự hạnh phúc cho người phụ nữ bằng một món quà là điều vô cùng đơn giản.

Phụ nữ là món quà vô giá mà tạo hoá đã ban tặng cho thế giới loài người. Thượng đế đã đem người phụ nữ vào trái đất để cùng với nam giới kiến tạo nên một thiên đường đầy hương sắc, tạo ra những giá trị sống “chân, thiện, mỹ” hoàn hảo cho cuộc đời. Đồng thời, họ cũng chính là nhân tố tạo nên động lực mạnh mẽ cho nam giới trong việc thúc đẩy sự tiến bộ ngày càng vượt bậc của nhân loại.

Vậy nên, trong những thời khắc đặc biệt của người phụ nữ, họ xứng đáng được đón nhận những lời chúc tốt đẹp nhất, món quà tuyệt vời nhất. Để họ cảm nhận được tình yêu và sẽ lan tỏa yêu thương rộng khắp thế giới. Để đời luôn xanh, hoa luôn thơm ngát và khắp nơi đều rộn vang tiếng cười.

1. Trang sức

Tục ngữ có câu "Kim cương là người bạn tốt nhất của bạn cho một người phụ nữ" nhưng không có nghĩa bạn phải tặng cho cô ấy một món kim cương sáng bóng và đắt tiền. Chỉ cần tặng cho cô ấy món đồ trang sức mà bạn nghĩ là cô ấy sẽ lộng lẫy khi đeo lên. Hãy bắt đầu bằng một chiếc nhẫn và yêu cầu cô ấy đưa tay ra và bạn bất chợt đeo cho cô ấy chiếc nhẫn sẽ làm nàng xúc động, thậm chí có thể khóc lên trong niềm vui và kết thúc bằng một cái ôm thật chặt.

Vâng, tặng đồ trang sức cho phụ nữ ngoài thể hiện tình cảm ra, còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tinh tế đến từ sự gần gũi (vì món quà đó luôn được cô ấy mang theo). Đó là món quà đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi muốn thể hiện tình yêu đối với đối phương.

2. Một đôi giày

Ngoài đồ trang sức ra thì một đôi giày cũng là một phương án tặng quà lí tưởng mà đa số mà phụ nữ đều thích. Nếu người yêu bạn đã có hẳn một bộ sưu tập giày cao gót thì hãy tặng cho cô ta một đôi giày thể thao. Hoặc trường hợp bạn không biết cô ta thích loại giày như thế nào thì hãy tặng cô ta một đôi cao gót, vì nó rất hữu dụng đối với phụ nữ.

Mẹo nhỏ là khi tặng bạn hãy gói quà gọn gàng trong một cái hộp có những ruy băng lộng lẫy và kèm theo đó là một văn bản với nội dung: "Cũng như đôi giày này, anh sẽ luôn luôn đi cùng với em trên những chặng đường phía trước". Đảm bảo cô ấy sẽ vô cùng xúc động và tự hào vì bạn là người đàn ông lãng mạn nhất thế giới.

3. Mỹ phẩm

Phụ nữ rất thích làm đẹp. Và mỹ phẩm, đối với phụ nữ, không bao giờ là đủ. Một cây son mang sắc màu cô ấy yêu thích, một bộ skincare mà cô ấy thường dùng. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng chắc hẳn sẽ làm nàng thích mê.

screen-shot-2017-01-15-at-00-55-59.png (400×400)

4. Hoa tươi

Hoa tươi thường là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong giai đoạn đầu hẹn hò, khi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương thực sự yêu thích điều gì. Hoa tươi cũng là lựa chọn "cuối cùng" của các quý ông khi sau tất cả, vẫn chẳng biết tặng quà gì cho người mình thương. 

Các ông chồng có lẽ đã quá quen thuộc với các câu nói kiểu như "Đừng có mua hoa nhé" hay "Gì cũng được, trừ hoa ra". Thực ra, không phải chị em phụ nữ không thích hoa đâu, mà bởi vì, khi 2 người đã thực sự yêu thương & lo nghĩ cho nhau, người phụ nữ luôn muốn tiết kiệm tối ưu mọi thứ. Một món quà có thể lưu giữ lâu, hoặc có giá trị sử dụng thực sự, sẽ được ưu tiên hơn rất nhiều. Vậy nên, hãy chỉ nhớ tới lựa chọn này khi nàng của bạn thực sự yêu thích hoa nhé!

20/10 - Ngày để trao tặng yêu thương cho một nửa tuyệt vời nhất của thế giới!

Chúc các chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ, là bông hoa thơm rực rỡ sắc màu trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường chinh phục thành công & kiếm tìm hạnh phúc, sẽ tìm được một tình yêu, một điểm tựa, một mái ấm tuyệt vời cho riêng mình; chạm đến đỉnh cao sự nghiệp để bản thân luôn tỏa sáng mỗi ngày.

——————–
♥️ Calista – Thương hiệu trang sức của niềm tin & chất lượng!
🏛 Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng
🏠 Showroom 2: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng.
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585
🌍 Website: calista.vn

 

 

 

← Bài trước Bài sau →