New Collection

New Collection "My Little Angel" - Quà tặng tuyệt vời cho con yêu

"My Little Angel" - Vì con yêu không bao giờ bé lại lần nữa! Vậy nên, tất cả những kỉ niệm đầu đời của con đều xứng đáng được ghi lại.

Với Calista, việc giúp bố mẹ ghi dấu một khoảnh khắc đáng nhớ, một kỷ niệm thân thương sẽ thật thiêng liêng và ý nghĩa trong hành trình khôn lớn của con trẻ. Thời khắc khi bé chào đời, cân nặng, chiều cao, biệt danh đáng yêu của bé hay đơn giản là một lời nhắn nhủ đáng yêu ba mẹ gửi gắm chắc chắn luôn là thứ khiến cả nhà cùng mỉm cười khi nhìn ngắm.

Hãy cùng Calista "chiêm ngưỡng" những mẫu trang sức ngọt ngào & đáng yêu trong Bộ Sưu Tập "My Little Angel" dành riêng cho bé yêu nhà mình bạn nhé!

Lắc tay khắc tên & thông điệp đáng yêu

Tất cả dây lắc đều được nhập khẩu nguyên bản từ Nhật Bản, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Thiết kế nhỏ nhắn, thanh mảnh nhưng đầy tinh tế. Ba mẹ có thể khắc cả tên, biệt danh hay đơn giản là một chữ cái nhỏ xinh đại diện cho bé.

Các tên chứa nhiều kí tự sẽ phù hợp với thanh charm dài mảnh 

Lắc tay với charm tròn nhỏ sẽ là lựa chọn cho các bé thích sự tối giản & ngọt ngào

 

Lắc tay ngọc trai "My Little Angel" dành riêng cho bé gái

Có một cô công chúa nhỏ ngọt ngào đáng yêu là điều tuyệt vời nhất của ba mẹ. Lắc tay bạc SV925 với thiết kế tinh tế, đường nét uyển chuyển, điểm xuyết bằng những viên ngọc trai Akoya lấp lánh, vừa ngọt ngào, vừa thuần khiết là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bé gái.

 

Đặc biệt, "My Little Angel" còn nổi bật với những thiết kế lắc tay couple cho mẹ & bé.


 

 

Dây chuyền vàng "My Little Angel" cho mẹ

Một bộ sưu tập baby hoàn hảo nhất định không thể thiếu các sản phẩm đặc biệt dành cho mẹ. 

Thiết kế tối giản với đường nét tinh tế, mặt dây lưu giữ "hình ảnh" dấu tay & dấu chân đặc biệt của bé cùng những thông điệp yêu thương, chiếc dây chuyền này hẳn sẽ là "báu vật" mà cả cuộc đời này mẹ luôn mang bên mình.

Nếu bạn đang cần tìm một món quà dành tặng cho bé yêu cho những dịp qua trọng, hay đơn giản là để lưu giữ tình cảm gắn kết đặc biệt giữa ba mẹ và con, đừng ngại liên hệ với Calista để được đội ngũ CSKH của chúng tôi tư vấn và chọn lựa những mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo nhất nhé.

"My Little Angel" - Quà tặng tuyệt vời cho bé yêu!

💎  TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA
▪ Calista Phú Gia: Shophouse PG01-09 khu Phú Gia (Vincom), số 1 Lê Thánh Tông
▪ Calista Imperia: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585

← Bài trước Bài sau →