Những

Những "mảnh ghép hoàn hảo" trang sức cho nữ doanh nhân hiện đại

Đi tìm những mảnh ghép hoàn hảo, những món trang sức cho nữ doanh nhân hiện đại, để vừa rạng ngời khí chất, vừa trang nhã khiêm nhường, luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo đầy thú vị của các nghệ nhân Calista.

Là những người phụ nữ thành đạt, có địa vị xã hội cùng sức thu hút riêng về trí tuệ, những nữ doanh nhân hiện đại luôn khiến nhiều người thán phục bởi phong cách lúc nào cũng sang trọng, thanh lịch ngay cả khi chỉ diện áo sơ mi trắng hay đồ jean. Không diện trang phục rườm rà, xuề xoà hay quá cầu kỳ, họ luôn biết tối giản màu sắc và làm đẹp với những món trang sức tinh tế. Họ yêu thích vẻ cổ điển, giá trị thượng lưu của một chuỗi ngọc trai, đôi bông tai hay nhẫn ngọc sang trọng, tìm cách mix&match khiến chúng trở thành một chi tiết đắt giá làm điểm nhấn mới mẻ và hoàn hảo cho phong cách của mình.

Đi tìm trang sức cho nữ doanh nhân

Hãy cùng các nữ doanh nhân - những khách hàng đặc biệt & thân thiết của Calista để xem họ lựa chọn trang sức như thế nào cho chính mình nhé!

Trang sức vàng

 

Chị Nguyễn Thảo - Giám đốc phát triển khách hàng tập đoàn Phạm Kim nổi bật với bộ trang sức ngọc trai kết hợp vàng trắng đầy sang trọng và quyến rũ. Đây sẽ là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho các nữ doanh nhân nổi bật thu hút tại các sự kiện lớn, các cuộc gặp gỡ, kí kết hợp đồng cùng đối tác đặc biệt.

 

Là một người yêu chuộng lối sống tối giản & đặc biệt có niềm yêu thích với bộ môn Thần số học, chị Nguyễn Thị Thu Hường – PGĐ công ty TNHH du lịch Hướng Dương lại luôn chọn cho mình những món trang sức đơn giản, vừa hợp phong thuỷ, lại vừa sang trọng nhẹ nhàng.

Trang sức ngọc trai

Là một bác sĩ nổi tiếng tại bệnh viện Hải Phòng, chị Hồng Điệp đặc biệt yêu thích những món trang sức ngọc trai thiên nhiên. Vì với chị, ngọc trai chính là món quà tinh tuý nhất từ biển cả, vừa đại diện cho khí chất vời vợi của đại dương sâu thẳm, lại vừa giản dị và thân thuộc như chính loài vật mang chúng trong mình. 

Cũng là tín đồ của ngọc trai, nhưng chị Tạ Minh Hiền - chủ tịch hội doanh nhân BNA lại lựa chọn cho mình dòng trang sức ngọc trai đen Tahiti. Vì với chị, ánh xà cừ của ngọc trai đen vô cùng huyền bí và kỳ ảo, khiến người ta muốn nhìn ngắm mãi không thể rời mắt. Một nét quyền rũ đến mê hoặc. Nhưng lại không thể lý giải được nguyên nhân. Sắc đen lại đại diện cho khí chất và quyền lực, không cần dùng lời nói mà đã khiến người khác phải ngước nhìn.

Trang sức đá quý

Với nét đẹp sang trọng từ bộ trang sức vàng gắn đá ruby - đá sinh tháng 7 đại diện cho quyền lực và thịnh vượng, cô Minh Hà - chủ tịch hội nữ doanh nhân luôn tự tin nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ vượt thời gian. 

Kết luận

Trang sức cho nữ doanh nhân luôn là nguồn cảm hứng vô tận của các nghệ nhân kim hoàn Calista. "Người đẳng cấp, cần những món đồ riêng cao cấp!" Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những món trang sức đặc biệt để tôn vinh khí chất & cá tính riêng biệt, hãy để Calista được đồng hành cùng bạn!

——————–——————–
♥️ Calista – Thương hiệu trang sức của niềm tin & chất lượng!
– Cam kết chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản.
– Hoàn tiền 100% + Tặng miễn phí sản phẩm nếu phát hiện sai lệch về trọng lượng hay chất lượng (tuổi vàng) so với thông tin in trên sản phẩm.
– Bảo hành (đánh bóng, làm mới) miễn phí trọn đời.
– Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

🏛 Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng
🏠 Showroom 2: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng.
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585
🌍 Website: calista.vn

 

← Bài trước Bài sau →