Dancing Stone – Sắc đẹp vĩnh cửu của trang sức hiện đại

Dancing Stone – Sắc đẹp vĩnh cửu của trang sức hiện đại

Được sáng tạo nên bởi cha đẻ của trang sức Nhật Bản – Hidetaka Dobashi, CEO tập đoàn trang sức Crossfor, Dancing Stone đã nhanh chóng tạo nên một trào lưu, một cái nhìn đầy mới lạ về phụ kiện trang sức, hấp dẫn mạnh mẽ thị hiếu của người tiêu dùng Nhật bản. Ngay sau khi Calista được kí kết quyền chế tác vào 5/4/2016, Dancing Stone cũng đã tạo ra một làn gió tương tự, đưa trang sức Việt sang một trang sách mới – “biến trang sức từ thể “tĩnh” sang thể “động”.

Chúng được lấy cảm hứng từ  quy luật điểm cân bằng và năng lượng chuyển động liên tục của cơ thể người, khiến cho đá chủ có thể lắc qua lại, lấp lánh không ngừng, hấp dẫn người đối diện từ rất nhiều góc nhìn khác nhau – một vẻ đẹp cá tính và đầy chất “thương hiệu”.

Giống như tên gọi của mình – Dancing Stone – Đá Khiêu vũ thực sự là món trang sức thông minh chứa đựng vô vàn tâm huyết của những nghệ nhân làm ra chúng. “Dancing” theo từng hơi thở, “Dancing” theo từng nhịp đập trái tim và “Dancing” theo từng vũ điệu sôi động của cuộc sống.

Bởi vậy, người Nhật nói rằng Dancing Stone giống như chính chủ nhân của chúng – chính bạn – những người phụ nữ năng động thời hiện đại, không chỉ ngồi yên bằng lòng với việc làm hậu phương vững chắc cho các quý ông mà còn đang từng ngày, từng giờ phấn đấu để trở thành những bông hoa đẹp, xuất sắc trên thương trường.

Công nghệ đá nhảy với bước đột phá của trang sức

Những viên đá trước nay chúng ta thấy trong trang sức thường được áp dụng các kỹ thuật truyền thống như gắn đá nổi (prong setting) – có nghĩa là dùng chấu để giữ viên đá, hoặc chấu bao (Bezel setting) – được cố định bởi một lớp kim loại quý bao quanh với mục đích giữ chặt những viên đá để không bị rơi.

Với cấu tạo và thiết kế đặc biệt, Dancing Stone là hình ảnh về sự lột xác của ngành chế tác kim hoàn với viên đá chủ không ngừng chuyển động, điều mà chưa một dòng trang sức nào có thể làm được.

Dancing Stone không chỉ là biểu tượng của nét đẹp kiêu sa, quý phái, mà còn chứa đựng câu chuyện đẹp về thiết kế và nghệ thuật chế tác tinh tế từ đôi bàn tay tài hoa con người.

Quá trình để tạo ra một tác phẩm Dancing hoàn chỉnh bao gồm rất nhiều giai đoạn khác nhau, đòi hỏi sự tinh tế trong chế tác cùng công nghệ điêu khắc đỉnh cao. Chỉ với một bản vẽ thô, người đứng đầu xưởng, nhà thiết kế và tất cả thợ thủ công đều phải thiết lập một bản thống kê chi tiết cho từng khâu trong sản xuất sao cho viên đá chủ được lắp vào một cách chính xác nhất.

Vừa đẹp lại vừa đảm bảo độ chắc chắn đó chính là yêu cầu khắt khe mà một sản phẩm trang sức đá nhảy Dancing Stone phải đáp ứng. 

Do vậy, không chỉ cần công nghệ kỹ thuật tân tiến, hiện đại mà còn là sự tinh tế, tỉ mỉ của người thợ chế tác và độ chuẩn xác khi gắn viên đá cùng một góc rung thích hợp, để những viên đá chuyển động liên tục.

Calista – Doanh nghiệp tiên phong đưa Dancing Stone về Việt Nam

Với kinh nghiệp trên 20 năm trong ngành chế tác và sản xuất trang sức, Calista là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được CrossFor lựa chọn làm đối tác chiến lược, được cấp quyền và sở hữu đầy đủ dây chuyền công nghệ, trang thiết bị máy móc hiện đại để chế tác ra dòng Dancing Stone đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. 

Với sự tỉ mỉ trong từng thiết kế, sự tinh tế đặt trong mỗi sản phẩm, BST Dancing Stone mà Calista mang đến là những sản phẩm trang sức tiên phong cho một thế hệ trang sức mới và hiện đại, là niềm tự hào của người Việt với chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Dancing Stone – Một vẻ đẹp tinh tế và thời thượng cho bạn tỏa sáng trong mọi cuộc gặp gỡ.

Hãy để Calista giúp bạn trở thành quý cô thời thượng và cảm nhận trọn vẹn hơi thở thời trang hiện đại.

💎  TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA
▪ Calista Phú Gia: Shophouse PG01-09 khu Phú Gia (Vincom), số 1 Lê Thánh Tông
▪ Calista Imperia: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎ Hotline: 091.211.3627 – 090.204.8585

← Bài trước Bài sau →