Những món quà 20/11 ý nghĩa

Những món quà 20/11 ý nghĩa

Trong hồi ức của tôi, dịp 20/11 năm nào cũng trùng với cơn gió bấc đầu mùa tràn về, báo hiệu mùa đông đã chạm cửa ngõ. Bồi hồi lắm !!! Chúng bạn lại í ới hẹn nhau đến thăm thầy cô ở thì hiện tại và cả ở thì quá khứ…

Ngày nhà giáo Việt Nam, thật thiêng liêng và đáng trân trọng, ngày tôn vinh những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với thầy cô.

Mỗi cô cậu học trò sẽ có một lựa chọn tri ân khác nhau, những bó hoa, những tấm thiệp đã đủ ý nghĩa nhưng nếu đi kèm một món quà nho nhỏ sẽ trở nên tròn đầy hơn. Một món quà, có thể không cần quá xa xỉ nhưng phải thực sự phù hợp hoặc đúng với sở thích của thầy cô sẽ khiến ngày 20/11 trọn vẹn hơn rất nhiều. Hãy để Trang sức Calista gợi ý cho các bạn những món quà “ấm áp và ý nghĩa” dịp 20/11 sắp tới nhé.

Nếu người nhận là thầy, bạn có thể tham khảo những món đồ như cặp xách, đồng hồ đeo tay, cà vạt hay rượu ngoại. Riêng với các cô giáo nên chọn túi xách, nước hoa, khăn choàng hoặc vải may áo dài.

 

Đặc biệt bạn có thể chọn những món đồ trang sức nhỏ xinh cũng đủ khiến món quà của bạn trở nên nhấn nhá và độc đáo, những chiếc dây chuyền mặt chữ là một ý kiến không tồi phải không?

Bởi mỗi cái tên lại mang một ý nghĩa, thông điệp khác nhau, và không ai lại không cảm thấy tự hào với cái tên do ông bà, cha mẹ, người thân đặt cho mình. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác ngày nào đi giảng dạy, đi chơi, đi dạo phố, cũng có món phụ kiện nhỏ xinh, “chính chủ” hiện hữu rạng rỡ cùng mình.

 

Đã bao lâu rồi bạn chưa về thăm thầy cô?

Trang sức Calista xin đồng hành cùng bạn trong dịp 20/11 sắp tới với chương trình tri ân đặc biệt:
+ combo dây chuyền có giá 999.000 (bao gồm dây + mặt dây bạc)

+ combo dây chuyền có giá 3.900.000 (bao gồm dây k10 + mặt dây chữ)

 

Có những chuyến tàu khởi hành, đến ga cuối rồi lại quay về điểm xuất phát, cứ mỗi lứa học trò trưởng thành đồng nghĩa thầy cô lại thêm nếp nhăn nơi khóe mắt, lại thêm sợi bạc trên mái đầu. Đừng chần chừ nữa, hãy dành cho thầy cô của bạn đôi lần thăm hỏi và những món quà 20/11 bất ngờ, mang ý nghĩa lưu giữ ký ức bạn nhé, bởi chỉ có ký ức mới trường tồn cùng thời gian mà thôi. ”Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại...”

← Bài trước Bài sau →