Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới

Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới

Kinh nghiệm chọn nhẫn cưới

Nhẫn cưới tượng trưng cho sự gắn kết bên nhau trọn đời, là minh chứng cho tình cảm, tình yêu lứa đôi. Từ xưa đến nay, nhẫn cưới đã trở thành vật không thể thiếu khi nói đến hôn nhân. CALISTA xin được chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm mua nhẫn cưới dưới đây, chúng tôi hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những mẫu nhẫn cưới mà bạn yêu thích.

Ngân sách

Hiện nay, trên thị trường nhẫn cưới có nhiều kiểu dáng mẫu mã, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vàng là một trong những chất liệu truyền thống của nhẫn cưới, tượng trưng cho sự thủy chung của tình yêu lứa đôi, ngoài ra bạch kim cũng là một chất liệu được sử dụng để tạo lên một cặp nhẫn cưới độc đáo.

Nếu muốn tiết kiệm ngân sách bạn có thể sử dụng nhẫn cưới có chất liệu vàng 10K nhưng đối với chất liệu vàng 10K thì màu sắc sẽ không được đậm như những chất liệu vàng khác như 14K, 18K hay 24K, vì tuổi vàng của 10K khá non. 14K hay 18K có giá thành hợp lý, cũng có độ đậm hơn và luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn thay vì vàng 24K có giá trị kinh tế cao hơn những loại vàng khác.

Đặc biệt, ý nghĩa của nhẫn cưới không nằm ở giá trị vật chất mà được tạo nên bởi sự quan tâm và sự yêu thương của cô dâu chú rể dành cho nhau trong những tháng ngày về sau.

Chọn kích cỡ nhẫn

Hãy chọn thời điểm cuối ngày hoặc buổi tối để thử nhẫn cưới. Và hãy chắc chắn rằng lúc đó tay bạn không trong tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh.

Sự tiện dụng của nhẫn cưới

Nhẫn cưới là vật bạn luôn đeo hằng ngày trên tay, với những ai phải làm việc thường xuyên, nên tránh mua những chiếc nhẫn cầu kỳ, đính quá nhiều đá quý, vì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy khó khăn hơn khi hoạt động. Trên thực tế, nhẫn cưới trơn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn khi chọn mua nhẫn cưới. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu có tính một vài viên kim cương hoặc viên đá quý nhỏ xinh cho cặp nhẫn cưới của hai bạn, vì nhiều bạn tin rằng viên kim cương nắm giữ sức mạnh khiến cho lời hẹn ước trong lễ cưới trở nên vĩnh cửu. Là loại đá quý cứng nhất trong thiên nhiên, hơn thế nữa, kim cương luôn chiếm vị trí độc tôn cao quý của mình qua nhiều thế kỷ.

Thời điểm chọn mua nhẫn

Để tiết kiệm được chi phí, các bạn nên mua nhẫn cưới trước một thời gian (khoảng một tháng) trước khi lễ cưới diễn ra. Vì nếu chọn mua gần sát ngày cưới, đôi khi sẽ không được ưng ý. Cô dâu chú rể cũng có thể mua nhẫn cưới vào những dịp giảm giá, khuyến mãi để vừa có được cặp nhẫn cưới đẹp mà vẫn tiết kiệm.

CALISTA luôn có những chương trình giảm giá vào những ngày kỷ niệm, những ngày lễ Tết và luôn có những ưu đãi vào những dịp sinh nhật của khách hàng.

Lựa chọn những mẫu nhẫn cưới hợp thời trang

Các mẫu nhẫn cưới thay đổi theo từng mùa, để bắt kịp được xu hướng là một điều không hề đơn giản. Vậy nên, cặp nhẫn mà bạn cần mua không phải là chiếc nhẫn đẹp nhất thời, mà đó là chiếc nhẫn cưới với kiểu dáng bạn yêu thích, không quá cầu kỳ nhưng cũng không bị phai mờ theo năm tháng.

Trang sức Calista - Trang sức cao cấp hàng đầu Việt Nam

Hệ thống showroom:

Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Showroom 2: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Showroom 3: T160, Tầng 1, TTTM AEON MALL, Lê Chân, Hải Phòng.

← Bài trước