5 Ý TƯỞNG CẦU HÔN LÃNG MẠN CHO CÁC CẶP ĐÔI

5 Ý TƯỞNG CẦU HÔN LÃNG MẠN CHO CÁC CẶP ĐÔI

“Đồng ý làm vợ anh nhé?” Câu nói chân thành mà cô gái nào cũng mong muốn được nghe chàng trai của mình nói một lần trong đời. Lời cầu hôn chính là chìa khóa mở ra một hành trình mới đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai người. Sau đây, các chàng trai hãy cùng Calista tham khảo 5 ý tưởng cầu hôn vô cùng lãng mạn khiến người ấy của bạn bất ngờ nhé!

Vào các dịp đặc biệt

Lời cầu hôn của bạn chắc chắn sẽ trở nên lãng mạn hơn nếu được thực hiện vào những ngày lễ trong năm như: Lễ tình nhân (14-10), Giáng sinh (25-12), Đêm giao thừa hay đặc biệt là ngày sinh nhật của bạn gái. Đây là những dịp rất tuyệt vời để bày tỏ lời yêu của mình. Các cánh mày râu nên chọn một địa điểm thật lãng mạn và ngỏ lời cầu hôn đến nàng nhé!


Bữa tối lãng mạn 

Một cách cầu hôn tuy cũ nhưng tỷ lệ thành công vô cùng cao, thích hợp với những cô gái có tâm hồn bay bổng. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ một cách chỉnh chu nhất từ món ăn đến cách trang trí căn phòng. 

Hãy dựa vào sở thích của nàng mà tạo nên một không gian thoải mái  nhất cho cả hai. Những món ăn ngon, bản nhạc du dương cùng những ngọn nến mờ ảo, tất cả những yếu tố đó sẽ là cánh tay trái đắc lực giúp bạn thực hiện lời cầu hôn ngọt ngào và hoàn hảo nhất đến người mình thương.


Nơi đầu tiên của hai người

Đây là cách dễ khiến các cô nàng rung động nhất. Hãy đưa người yêu mình đến nơi lần đầu tiên cả hai gặp nhau để bày tỏ lời “trăm năm”. Đó sẽ là nơi gợi lại cho nàng tất cả kỷ niệm đẹp khi bên nhau. Giờ đây chỉ cần một câu nói với tấm lòng chân thành nhất chắc chắn sẽ làm cho nàng cảm động và ấn tượng mãi mãi.

 


Cầu hôn trên bãi biển

Dành cho những cô nàng yêu thích sự tươi mát của biển cả. Đây chính là chìa khóa giúp bạn chinh phục được trái tim nàng. Hãy lên kế hoạch đưa nàng đến một bờ biển tuyệt đẹp, trong lúc nàng mải mê ngắm biển, hãy bất ngờ quỳ xuống trao nhẫn cầu hôn với câu nói yêu thương từ tận đáy lòng: “Làm vợ anh nhé!” Ngay lúc này, cô gái của bạn sẽ không khỏi cảm động và đồng ý trước món quà ý nghĩa vô cùng bất ngờ này. 


Cầu hôn ở nơi đông người

Một ý tưởng táo bạo hơn thể hiện sự dũng cảm của bạn đó là cầu hôn ở chốn đông người. Đó sẽ là lúc bạn minh chứng tình yêu chân thành của mình dành cho cô ấy. Bạn có thể chọn một nơi công cộng như ở phố đi bộ, ở các cây cầu đẹp hay một trung tâm thương mại lớn để ngỏ lời yêu của mình. 

Tuy vậy các bạn cũng nên cân nhắc với cách làm này nhé vì sở thích và cách tiếp nhận lời yêu của mỗi cô gái sẽ khác nhau. Thế nên việc chọn đúng cách tỏ tình cũng chính là cách thể hiện sự tinh tế của mình đấy nhé các chàng trai!

Một lưu ý nho nhỏ Calista muốn mách cho các chàng đó là sau khi có được ý tưởng cầu hôn cho mình, hãy thật tỉ mỉ lựa chọn món quà mà cụ thể đó là nhẫn cầu hôn để tặng nàng nhé. Với các cô gái, nhẫn cầu hôn không chỉ là trang sức mà còn là tín vật tượng trưng cho tình yêu của chàng gửi đến mình trong “ngày ngỏ lời” đầu tiên. Với Calista - thương hiệu trang sức luôn cung cấp những mẫu mã, kiểu dáng nhẫn đa dạng cùng giá cả phù hợp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Qua bài viết này, Calista mong bạn sẽ lựa chọn được ý tưởng để nói lời yêu một cách lãng mạn nhất dành tặng cho người bạn đời sắp tới của mình nhé!

---------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

----------

💎 CALISTA FINE JEWELY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tâng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư Vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewlry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry

#xuongsanxuatnutrang, #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau

 

← Bài trước Bài sau →