BỘ SƯU TẬP NHẪN CƯỚI

BỘ SƯU TẬP NHẪN CƯỚI

Hơn cả trang sức, nhẫn cưới là tín vật mang ý nghĩa thiêng liêng cho tình yêu của đôi lứa. Đặc biệt trong văn hóa Việt Nam, bên cạnh trầu cau, rượu trà, nhẫn cưới đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hoàn thiện nghi thức cưới và tạo nên nét văn hóa đậm đà bản sắc Việt. Thấu hiểu được ý nghĩa đó, Calista xin mang đến cho bạn bộ sưu tập nhẫn cưới sang trọng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho món quà trọng đại của mình.

Nhẫn cưới Vàng K14WG Calista 14W0000N90015

Đứng đầu danh sách đó là mẫu nhẫn cưới nam với thiết kế theo phong cách truyền thống, bản trơn tối giản nhưng không kém phần lịch lãm và tinh tế. Áp dụng tính chất trẻ trung và hiện đại của chất liệu vàng trắng K14, Calista đem đến cho các quý ông một sự lựa chọn hoàn hảo vừa đảm bảo độ cứng, sáng bóng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

 

Mang thiết kế đơn giản không kém phần sang trọng và thời thượng, món trang sức nhẫn cưới này sẽ khiến các cánh mày râu trở nên nổi bật và thu hút những người xung quanh.

Link sản phẩm


Nhẫn Cưới Bạch kim PT900/K14PG Calista 90H0000N90011

Biểu trưng cho tình yêu đôi lứa, gắn kết trọn đời, nhẫn cưới bạch kim luôn làm say lòng bao đôi uyên ương bởi vẻ đẹp tinh khiết của nó. Với độ bền cao vượt trội, ít mài mòn, xỉn màu của bạch kim kết hợp sự hiện đại, tinh tế của vàng hồng K14 và ý nghĩa vĩnh cửu của kim cương, chấm phá nét lượn mềm mại của viền bi phân giới hai chất liệu, Calista mang đến cho bạn mẫu nhẫn cưới nổi bật và sang trọng.

Không chỉ thu hút bởi đường nét tinh tế và sang trọng, thiết kế nhẫn cưới này còn là minh chứng cho thông điệp ngọt ngào của tình yêu dành riêng cho các cặp đôi. 

Link sản phẩm


Nhẫn cưới Vàng K10YG Calista 10Y0000N90003

Sở hữu hai viền bi chạy nổi quanh đai nhẫn , chiếc nhẫn cưới gây ấn tượng bởi sự kết hợp chất liệu vàng K10 vừa hợp lý về giá thành vừa phù hợp với những chú rể yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn mong muốn nhẫn cưới mang màu vàng truyền thống. Sản phẩm vừa tinh tế vừa mang lại vẻ lịch lãm cho những người chủ tương lai của gia đình.

 

Bằng thiết kế bức phá mới mẻ vừa thanh lịch vừa sang trọng, món trang sức này sẽ thổi một làn gió mới giúp các quý ông trở nên nổi bật hơn bao giờ hết trong ngày cưới của mình.

Link sản phẩm


Nhẫn cưới Vàng K14WG đính CZ Calista 14WCZCZN90017

Gợi ý tiếp theo mang đến một thiết kế khá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự sang trọng vượt thời gian. Mẫu nhẫn đính hôn Solitaire luôn có sức hút đặc biệt bởi câu chuyện ý nghĩa xung quanh viên đá chủ duy nhất và nhô cao, thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn tuyệt đẹp, hoàn mỹ. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đó, Calista đã thiết kế mẫu nhẫn đính hôn với chất liệu vàng trắng K14 độ bền cao, sáng bóng, kết hợp viên đá chủ Cubic Zirconia 4.0 mm và dải đá hai bên đai nhẫn tôn lên sự lấp lánh, duy nhất của viên chủ.

Thiết kế cân đối, hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giá cả hợp lý, thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

Link sản phẩm


Nhẫn Cưới Bạch kim PT900 đính Kim cương Calista 90WDD00N90010

Bạch kim vốn được biết là một kim loại quý hiếm sở hữu độ tinh khiết đáng mơ ước. Với độ bền cao vượt trội, ít mài mòn, xỉn màu của bạch kim kết hợp cùng vẻ đẹp lấp lánh chứa đựng ý nghĩa vĩnh cửu của kim cương, Calista đã tạo nên mẫu nhẫn cưới giúp các cặp đôi tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

Được chế tác bằng chất liệu bạch kim đính kim cương cùng thiết kế một hàng dọc viền bi chạy dọc quanh nhẫn, món trang sức hứa hẹn đem đến sự thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho chủ nhân của nó.

Link sản phẩm 


Nhẫn cưới Vàng K10YG đính CZ Calista 10Y00CZN90004

Không chỉ là một chiếc nhẫn vàng, đây còn là sự tự tôn biểu trưng cho giá trị của người con gái với vai trò là một cô dâu. Calista mang đến cho bạn một thiết kế nhẫn cưới nữ độc đáo, mới lạ kết hợp cùng chất liệu vàng K10 tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Những ổ đá với hình dạng khác nhau lấp lánh chạy vòng quanh đai nhẫn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và niềm hạnh phúc trọn vẹn của lứa đôi.

 

Với thiết kế lạ mắt kết hợp cùng đá nhân tạo EZ có khả năng tán sắc tuyệt vời, chiếc nhẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những cặp đôi trong dịp lễ cưới này.

Link sản phẩm 


Nhẫn cưới Vàng K14WG đính CZ Calista 14W00CZN90002

Đứng cuối cùng trong bộ sưu tập này chính là mẫu nhẫn cưới dành riêng cho những tín đồ ưa chuộng sự lộng lẫy và sang trọng. Được làm từ chất liệu vàng trắng K14 kết hợp ba hàng đá Cubic Zirconia chạy song song nửa đai nhẫn, mẫu nhẫn cưới này hứa hẹn sẽ mang lại vẻ đẹp tinh khôi và lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày cưới.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng K14 cùng hàng đá CZ lấp lánh chắc chắn sẽ giúp đôi tay cô dâu trở nên nổi bật và thu hút nhất.

Link sản phẩm 

Với Calista, sự uy tín là giá trị cốt lõi xuyên suốt tất cả các hoạt động. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm trang sức cao cấp đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng. Hy vọng với bài viết này của Calista, các cặp đôi sẽ có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mẫu nhẫn cưới sắp tới của mình.

Cùng tham quan gian hàng CALISTA tại Hội chợ Quốc tế trang sức Việt Nam diễn ra từ ngày 10-14/11/2022 nhé!

------------------
💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán
------------------
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎
Showroom 
AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969
Showroom 
Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595
Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer
26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry
#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau 

 

 

 

 

Bài sau →