Với Trang sức Calista - Khách hàng luôn là ưu tiên số 1!!!

Với Trang sức Calista - Khách hàng luôn là ưu tiên số 1!!!

Là một thương hiệu trẻ nhưng không ngừng đổi mới để chạm tới trái tim của khách hàng, Calista luôn cố gắng đảm bảo rằng khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp nhất. “Dịch vụ chăm sóc khách hàng số 1 tại Hải Phòng” chính là Phương châm mà Calista hướng đến.
----------------------------------------------------------------------------------------------
🚗🚗🚗 Dịch vụ miễn phí ship
Đối với những quý khách hàng chuộng mua hàng online, “Phí ship” chắc hẳn là cụm từ không còn gì xa lạ. Chính “phí ship” đã khiến cho những nhu cầu tưởng chừng như thuận mua – vừa bán ngày nay trở nên khó cân nhắc. Lựa chọn Calista, khó khăn đó sẽ không còn nữa bởi Calista luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng dịch vụ miễn phí ship tại Hải Phòng – Áp dụng cho tất cả sản phẩm kể cả mua mới cũng như bảo hành, sửa chữa,…
---
🔙 🔙 🔙 Dịch vụ miễn phí đổi sản phẩm
Là Trang sức Cao Cấp giá trị cao, Calista hiểu rằng quý khách hàng luôn muốn lựa chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất mà không phải đắn đo đau đầu. Bởi vậy, chính sách hỗ trợ quý khách hàng miễn phí đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng tại Calista chắc chắn sẽ giúp quý khách tự tin hơn với những quyết định của mình.
---
💯💯💯Bảo hành trọn đời
Chính sách hậu mãi khách hàng lớn nhất của Calista chính là “Bảo hành trọn đời”. Tự tin với chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản xuất khẩu, Calista cam kết về tuổi vàng cũng như hỗ trợ xi mạ, làm sạch, sửa chữa sản phẩm do Calista sản xuất hoàn toàn miễn phí.
---
❗️❗️❗️Thiết kế theo yêu cầu KH
Nắm trong tay thế mạnh có xưởng gia công trang sức đặt ngay tại Hải Phòng cùng bề dày kinh nghiệm chế tác trang sức hơn 20 năm, đã từng phục vụ cho nhiều đối tác là thương hiệu trang sức lớn, Calista luôn sẵn lòng gia công chế tác những mẫu trang sức mới lạ độc đáo đặt riêng theo nhu cầu của khách hàng. Sở hữu ngay một bộ trang sức với cá tính riêng, theo mong muốn riêng của bạn 💖💖💖 Tại sao không?
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên