Trang sức Calista - doanh nghiệp độc quyền chế tác Trang sức Dancing Stone tại Việt Nam

Trang sức Calista - doanh nghiệp độc quyền chế tác Trang sức Dancing Stone tại Việt Nam

Bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt vào nửa cuối 2016, không khó để Dancing Stone thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới yêu trang sức. Sự xuất hiện của trang sức Dancing đã giải quyết được một vấn đề mà trước nay chưa một doanh nghiệp vàng bạc đá quý nào làm được: sự lấp lánh “chủ động”. Bằng việc kết hợp với những dao động rất nhẹ trên cơ thể người dùng như hơi thở, nhịp tim,… đá chủ Dancing Stone có thể rung rất mạnh mẽ, bắt mắt từ nhiều góc nhìn.
---
Chính sự hấp dẫn đó đã khiến cho Dancing Stone lọt vào tầm mắt của những người kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, những người làm ra trang sức Dancing một cách chắp vá và không hề tuân thủ các quy tắc.
- Tuổi vàng không đủ!
- Rụng chốt, rơi đá!
- Đá chủ Dancing Stone không hoạt động hoặc hoạt động không trơn tru!
Đó là những vấn đề nổi cộm mà những khách hàng mua nhầm nguồn cung cấp Dancing Stone thường xuyên gặp phải. Thay vào đó tại sao bạn không lựa chọn trang sức Dancing Stone “chính hãng” ngay từ ban đầu?
---
Có một điều cần được khẳng định:
“CÔNG TY TNHH TRANG SỨC CALISTA là doanh nghiệp duy nhất hiện nay được cấp quyền cũng như dây chuyền máy móc gia công, chế tác chính thức dòng sản phẩm Dancing Stone tại Việt Nam. Để dễ hiểu hơn, có thể nói rằng Calista chính là Công ty trang sức duy nhất cung cấp Dancing Stone “chính hãng”, chất lượng, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản tới quý khách hàng trong nước”.

Nhằm giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm “Trang sức đá nhảy” tuyệt vời nhất, Trang sức Calista luôn nỗ lực duy trì, cải tiến chất lượng của trang thiết bị cũng như nâng cao năng lực, tay nghề của đội ngũ sản xuất. Mỗi sản phẩm Dancing đều phải đi qua đúng, đủ 15 công đoạn gia công chế tác trước khi đến với 3 khâu kiểm định nghiêm ngặt sau cùng: kiểm tra độ rung, độ bền, độ sạch của sản phẩm. Hơn thế nữa, Calista còn hỗ trợ thêm cho quý khách hàng mua Dancing Stone dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ mỗi 3 tháng 1 lần – bao gồm kiểm tra khớp đá nhảy theo đúng quy chuẩn, làm sạch sản phẩm, xi mạ, sửa chữa (nếu cần) - hoàn toàn miễn phí & kéo dài đến trọn đời.
---
Hãy đến ngay với Calista để trải nghiệm chất lượng Dancing Stone “chính hãng” đi nào!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên