Tưng bừng khai trương Calista AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Tưng bừng khai trương Calista AEON MALL Hải Phòng Lê Chân

Sự ra mắt của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân – TTTM lớn nhất miền Bắc với diện tích mặt bằng ước tính 93.000m2 và diện tích sàn lên tới 158.000 m2 đã tạo ra một cú hích lớn cho thành phố Hải Phòng, là niềm tự hào, sự phấn khích và mong chờ của tất thảy người dân đất cảng.

Bên cạnh việc tạo ra khu phức hợp vui chơi, mua sắm, ăn uống quy mô, hiện đại cho người dân thành phố, thay đổi bộ mặt mĩ quan đô thị & thúc đẩy sứ phát triển kinh tế, sự xuất hiện của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân với hàng loạt các thương hiệu lớn trong nước & quốc tế đã mang đến 1 bài toán cạnh tranh phức tạp cho các doanh nghiệp địa phương Hải Phòng.

AEON MALL là tập đoàn Nhật Bản, nằm trong TOP những tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm - “customer centric culture", AEON MALL luôn có những tiêu chí tuyển chọn rõ ràng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tính chính xác & minh bạch thông tin với các thương hiệu đăng ký mở tại TTTM. Vì vậy, mặc dù rất muốn vươn mình cạnh tranh cùng thương hiệu lớn khác nhưng không nhiều các doanh nghiệp địa phương tại Hải Phòng đủ điều kiện để gia nhập AEON MALL.

Điển hình chỉ tính riêng trong ngành hàng F&A (Fashion & Accessories), trong số hơn 40 thương hiệu trong nước và quốc tế, chỉ có duy nhất 1 thương hiệu của Hải Phòng. Đó là Trang sức Calista – 1 doanh nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất, gia công trang sức xuất khẩu Nhật Bản, sở hữu xưởng sản xuất hiện đại với quy mô hơn 100 thợ kim hoàn lành nghề & 3 showroom bán lẻ cao cấp tại khu shophouse & các TTTM lớn thành phố Hải Phòng.

Để tăng tiềm lực cạnh tranh, Calista đặc biệt đầu tư vào phần hình ảnh và trải nghiệm khách hàng. Mỗi khu vực trình bày đều được chăm chút kĩ lưỡng để chuyển tải trọn vẹn cái đẹp & thông điệp của trang sức tới khách hàng. Với diện tích mặt bằng gần 70m2, nằm ngay vị trí đắc địa sau quầy thông tin trung tâm & gần cồng vào số 8 tại tầng 1 của AEON MALL, showroom của Calista hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng khi tham quan mua sắm.

Không khó hiểu khi Calista gia nhập thị trường sôi động tại TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, vì trong kế hoạch dài hạn của mình, Calista hướng đến không chỉ trở thành “TOP OF MIND” thương hiệu trang sức tại Hải Phòng, mà còn là TOP các thương hiệu trang sức dẫn đầu tại Việt Nam và thị trường quốc tế.

Như vậy, trong khi không ít các doanh nghiệp nhỏ lẻ đang lo sợ phải đối mặt với sức ép cạnh tranh thì một số khác lại lựa chọn việc đương đầu thách thức để sánh vai cùng các thương hiệu lớn tại TTTM AEON MALL.

Bài toán cạnh tranh của doanh nghiệp địa phương Hải Phòng và các thương hiệu lớn mạnh quốc tế có lẽ vấn là một hành trình dài. Và không thể phủ nhận rằng, sự xuất hiện của AEON MALL đã mang đến động lực mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của các doanh nghiệp dịch vụ, thương mại tại địa phương. Vì để giữ vững thị phần tại thành phố, việc ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp là nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Một Hải Phòng thay da đổi thịt, phát triển vượt bậc với các thương hiệu dẫn đầu trong nước và quốc tế có lẽ sẽ còn không xa!

Theo báo Diễn đàn doanh nghiệp

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên