​​​​​​​GỢI Ý LỰA CHỌN TRANG SỨC VÀNG ĐÓN NĂM QUÝ MÃO 2023

​​​​​​​GỢI Ý LỰA CHỌN TRANG SỨC VÀNG ĐÓN NĂM QUÝ MÃO 2023

Năm mới sắp đến, đối với người Việt, tài lộc luôn là điều ai cũng mong muốn trong những ngày đầu năm. Bên cạnh việc lựa chọn quần áo, trang sức cũng được nhiều người quan tâm bởi sức mạnh thu hút may mắn, thuận lợi. Nhằm hướng tới một năm Quý Mão bình an, thịnh vượng, CALISTA xin giới thiệu Bộ sưu tập trang sức vàng sau đây:

Nhẫn chữ OM

Gợi ý đầu tiên CALISTA đem đến chắc chắn sẽ rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm sự may mắn về tài lộc. Lấy cảm hứng từ chữ OM trong tiếng Phạn, CALISTA thiết kế mặt dây với họa tiết OM làm từ chất liệu vàng K14 đính kim cương tấm với ba cấu trúc đường cong, một cấu trúc bán nguyệt, một chấm. Mang ý nghĩa của sự bình an trong tâm, tâm an vạn sự an, mẫu nhẫn dây chủng tự OM sẽ luôn nhắc nhở những phẩm tính giàu có đang hiện hữu trong bạn. 

Thu hút bởi điểm nhấn dấu chấm tròn tách ra phía trên chữ OM, món trang sức chính là đại diện cho sự thoát khỏi những ảo tưởng đeo bám, khiến bạn luôn suy nghĩ thấu đáo, đúng đắn. 

Link sản phẩm

Nhẫn Vàng K14YG Calista 14Y0000N50406

Các cụ xưa cho rằng bên cạnh công dụng trang trí, lá trầu bà còn đem lại sức khỏe, sự trường thọ và bình an đến gia chủ. Hiểu được ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đó, CALISTA mang đến sản phẩm nhẫn với họa tiết lá trầu bà được chế tác tinh xảo và sắc nét. Sử dụng chất liệu vàng K14, mẫu nhẫn vừa đảm bảo độ cứng vừa giữ được sự mềm mại khi tạo hình các đường cong nhẹ nhàng đầy tính thẩm mỹ. 

Là biểu tượng của sự thịnh vượng, mẫu nhẫn chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm các món trang sức tâm linh thu hút tài lộc.

Link sản phẩm

Nhẫn Vàng K18YG Calista 18Y0000N02368

Vốn được xem là bảo bối chiêu tài lộc, kiểu dáng kim tiền nay được sử dụng trong thiết kế nhẫn vàng tạo nên sự cân đối hài hòa, tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng, nổi bật. Với ba đồng tiền nối tiếp nhau, kích thước đồng tiền ở giữa to hơn hai đồng tiền còn lại, thiết kế có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, giúp người đeo gặp may mắn, tài lộc trong kinh doanh và cuộc sống.

Đây chắc chắn là sản phẩm trang sức tâm linh rất ý nghĩa, thích hợp mua cho bản thân, làm quà tặng đem lại may mắn các dịp lễ, Tết, ngày vía thần tài.

Link sản phẩm

Nhẫn Vàng K24 Calista 24Y0000N00734

Theo tín ngưỡng của người Việt, đĩnh vàng là vật phẩm mang lại may mắn, tài lộc, phú quý. Với sự chau chuốt, tỉ mỉ của các nghệ nhân kim hoàn, CALISTA đã thiết kế mẫu nhẫn kim tiền mặt nhẫn đĩnh vàng từ chất liệu vàng K24 nguyên chất giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn ngoài các mẫu nhẫn kim tiền truyền thống. 

Không chỉ mang đến may mắn, tài lộc, thiết kế nhẫn còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp lung linh của các nữ chủ nhân trong dịp đầu năm.

Link sản phẩm

Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có cho mình lựa chọn trang sức phù hợp cho dịp năm mới Quý Mão sắp tới nhé! Với Calista, sự uy tín là giá trị cốt lõi xuyên suốt tất cả các hoạt động. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm trang sức cao cấp đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng.

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #nutrangvang #trangsucvang #trangsucnammoi #trangsuctet #xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #tetquymao2023 #nhanchuOM #nhankimtien 



​​​​​​​

 

 

← Bài trước Bài sau →