ĐÓN NÀNG VỀ DINH - TRAO TÍN VẬT VĨNH CỬU

ĐÓN NÀNG VỀ DINH - TRAO TÍN VẬT VĨNH CỬU

Một mùa cưới lại đến, đây là thời điểm mà các đôi uyên ương đang tất bật chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới. Trong số đó, không thể không kể đến công đoạn chuẩn bị nhẫn cưới - tín vật quan trọng đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ và thăng hoa nhất của đời người. Với mong muốn giúp các chàng trai trao tín vật vĩnh cửu để đưa nàng về dinh, CALISTA cho ra mắt Bộ sưu tập nhẫn cưới đặc biệt sau đây:


Nhẫn cưới Vàng Calista 

Đứng đầu trong Bộ sưu tập chính là cặp nhẫn cưới vàng với thiết kế vừa đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng vượt thời gian. Sở hữu tạo hình của nhẫn nam không cầu kỳ nhưng vẫn tuyệt đẹp, chiếc nhẫn nữ chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa về tình yêu khi được đính những viên đá lấp lánh. Tất cả những điều ngọt ngào, lãng mạn nhất của 2 bạn đều được CALISTA gửi trọn trong từng chi tiết. 

Thu hút bởi sự cân đối, hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giá cả hợp lý, đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi sắp cưới.


Nhẫn cưới Vàng 

Mẫu nhẫn cưới có kiểu dáng cách điệu kết hợp chất liệu vàng đem đến một sự lựa chọn hợp lý về giá thành cho những cặp đôi yêu thích phong cách tối giản nhưng vẫn mong muốn nhẫn cưới mang màu vàng truyền thống. Với phiên bản nhẫn nữ, thiết kế nổi bật với các hàng đá lấp lánh cùng viên đá chủ mang đến một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa sang trọng cho các cô dâu.

Sở hữu gam màu vàng truyền thống sáng bóng, cặp thiết kế nhẫn này sẽ là tín vật giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho các cặp đôi. 


Nhẫn Cưới Vàng

Sắc màu ngọt ngào pha trộn giữa hồng và trắng trong mẫu nhẫn tiếp theo chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi mê mẩn. Với điểm nhấn là sắc hồng nhẹ nhàng hòa quyện với chất liệu trắng càng khiến cho tổng thể đôi nhẫn cưới thêm phần “sang chảnh”.

 

Toát lên sự sang trọng hiện đại bậc nhất bởi màu sắc tinh xảo của vàng hồng, mẫu nhẫn cưới còn được làm nổi bật bởi điểm nhấn kim cương mang ý nghĩa vĩnh cửu cho tình yêu.


Nhẫn Cưới 

Thêm một lựa chọn khác chính là cặp thiết kế nhẫn cưới mang đến một vẻ đẹp sang trọng thời thượng cho các cặp đôi. Với mẫu nhẫn cưới của cô dâu, thiết kế còn được điểm thêm hàng đá lấp lánh chạy đối xứng quanh thân nhẫn. Mang âm hưởng trong trẻo của bản tình ca ngày đầu, hai mẫu nhẫn với độ bền vượt trội, khả năng giữ trọn ổ đá cùng ý nghĩa vĩnh cửu của kim cương chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. 

 

Mang vai trò là tín vật tình yêu thiêng liêng, mẫu trang sức cưới này sẽ giúp cô dâu chú rể thêm thanh lịch không kém phần sang trọng trong mọi hoàn cảnh.


Nhẫn cưới Vàng 

Gợi ý cuối cùng CALISTA muốn giới thiệu đến bạn đó là mẫu nhẫn cưới dành riêng cho các cặp đôi yêu thích sự tinh giản. Với thiết kế hiện đại, cặp nhẫn cưới bằng vàng hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp tinh khôi và thanh lịch cho các đôi uyên ương trong ngày cưới bởi kiểu dáng không chi tiết rườm rà nhưng vẫn thu hút bởi những đường nét tinh xảo.

 

Nếu như mẫu nhẫn nam toát lên sự tinh gọn thanh lịch thì thiết kế cho cô dâu lại thu hút bởi nét chấm phá của dãy đá được chế tác tỉ mỉ dọc quanh thân nhẫn.


Bên cạnh những mẫu nhẫn trên, tại CALISTA vẫn còn hàng ngàn sự lựa chọn cho các cặp đôi. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi hoặc tham khảo tại Calista.vn để chuẩn bị sính lễ ưng ý cho ngày cưới trọng đại của mình nhé!

------------------

💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:

👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời

👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG

👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng

👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế

👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán

------------------

💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595

Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer

26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627

#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry #nhancuoi #nhancuoivang #nhandinhhon #nhancauhon #nhancuoikimcuong #nhandinhhonvang #nhandinhhonbachkim #weddingband  #xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke 

← Bài trước Bài sau →