BỘ SƯU TẬP NHẪN KIM CƯƠNG

BỘ SƯU TẬP NHẪN KIM CƯƠNG

Nhắc đến kim cương, người ta liên tưởng ngay đến biểu tượng của sự quyền lực và niềm kiêu hãnh bất tận cho chủ nhân của nó. Sức hút riêng của các món trang sức kim cương là không thể chối từ, đặc biệt là với những thiết kế nhẫn đính kim cương. Qua bài viết này, hãy cùng Calista khám phá những mẫu trang sức nhẫn kim cương cách điệu hoàn hảo nhé! 

Nhẫn Cưới Bạch kim PT900 đính Kim cương Calista 90WDD00N90010

Kim cương vốn dĩ đã đẹp bởi chính nó, trang sức nhẫn kim cương lại càng mang sức hút không thể chối từ. Đứng đầu danh sách là chiếc nhẫn cưới bạch kim đính kim cương với chi tiết đường viền kim cương chạy dọc thân nhẫn đem đến cho các cặp đôi sự thanh lịch và sang trọng tuyệt đối. Với độ bền cao vượt trội, ít mài mòn, xỉn màu, giữ trọn ổ đá của bạch kim và ý nghĩa vĩnh cửu của kim cương, Calista đã tạo nên mẫu nhẫn cưới giúp các cặp đôi tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Được thiết kế với kiểu dáng tinh giản, không chi tiết rườm rà, mẫu nhẫn cưới kim cương sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi sắp cưới. 

Link sản phẩm 


Nhẫn Cưới Vàng K14WG/K14PG đính Kim cương Calista 14HDD00N90007

Chất liệu vàng hồng ngày càng được người dùng ưa chuộng. Hiểu được điều đó, Calista mang đến cho phái nam thiết kế nhẫn cưới sử dụng chất liệu vàng K14 với tone màu vàng trắng kết hợp vàng hồng nhẹ nhàng, ấm áp và lãng mạn nhưng không kém phần trẻ trung, mang đậm hơi thở thời đại. Điểm nhấn chính là viên kim cương được đính kèm mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, bền chặt.

 

Thiết kế này vừa mang nét phá cách hiện đại từ sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, mà vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, mang ý nghĩa ngợi ca sự thuỷ chung, son sắt.

Link sản phẩm


Nhẫn đính hôn Vàng K14WG đính Kim cương Calista 14WDDDDN80114

Một gợi ý nhẫn đính hôn mà Calista muốn đem đến cho các cặp đôi đó là thiết kế nhẫn đai Eternity vô cùng độc đáo và ấn tượng. Chiếc nhẫn đính hôn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp giữa viên chủ kim cương dáng tròn 0.46 carat đính trên 4 chấu với hai nửa đai nhẫn xoắn nối tiếp, cân xứng hai bên đính dải kim cương tấm, thể hiện tình yêu thăng hoa, gắn kết và duy nhất. Sử dụng chất liệu vàng trắng K14 cứng cáp, mẫu nhẫn hứa hẹn mang đến sự trẻ trung, hiện đại và nổi bật. 

 

Các nàng sẽ trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới khi trên tay là chiếc nhẫn cầu hôn đính kim cương đẹp sắc sảo, tinh tế như một lời hứa hẹn của chàng dành cho nàng. Calista cam kết tất cả sản phẩm kim cương đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với chứng chỉ GIA đầy đủ.

Link sản phẩm


Nhẫn đính hôn Vàng K14WG đính Kim cương Calista 14W00DDN80115

Một lựa chọn nhẫn đính hôn có phần nổi bật hơn, mẫu nhẫn tiếp theo chắc chắn sẽ gây ấn tượng bởi thiết kế độc lạ của mình. Chiếc nhẫn đính hôn với chất liệu vàng trắng K14 mang đến sự trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Thu hút bởi dải kim cương tấm nạm kín đai nhẫn không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm kết thúc, mẫu nhẫn đính hôn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Được hiện đại hóa với kiểu dáng độc lạ, mẫu trang sức nhẫn kim cương chắc chắn sẽ làm “đốn tim” bao cô gái bởi vẻ đẹp thu hút diệu kỳ. 

Link sản phẩm


Nhẫn Vàng K14PG đính Kim cương Calista 14RDDDDN02172

Không chỉ riêng các quý cô mà phái mạnh cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng của kim cương. Cuối cùng trong danh sách này, Calista đem đến mẫu nhẫn nam lấy cảm hứng từ thương hiệu đồng hồ Hublot nổi danh toàn cầu và được làm từ chất liệu vàng hồng K14 toát lên sự lịch lãm và sang trọng. Sản phẩm gắn những viên kim cương tấm cân đối trên bề mặt, kết hợp các đường nét tinh xảo, tỉ mỉ, với đai nhẫn bản to, đem lại sự rắn rỏi, bản lĩnh đầy nam tính cho các quý ông. 

Dành riêng cho các quý ông, mẫu nhẫn vàng đính kim cương này đem đến sự lịch lãm và giúp phái mạnh luôn thu hút trong mọi hoàn cảnh.

Link sản phẩm 


Ngoài những thiết kế mà Calista vừa gợi ý, quý khách vẫn có thể tham khảo các món mẫu nhẫn kim cương và các loại trang sức khác tại Website của hãng. 

Ghé thăm gian hàng Calista để trải nghiệm Ngày hội mua sắm Trang sức lớn nhất trong năm và tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà giá trị khác nhau nhé!

CALISTA hân hạnh được phục vụ quý khách!

*Thông tin sự kiện

Thời gian diễn ra: Từ ngày 10 - 14/11/2022

Địa chỉ: Gian hàng CALISTA (C110) - Nhà thi đấu Phú Thọ, 221 Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM 

------------------
💎 Đến với TRANG SỨC CALISTA:
👉 Bảo hành sản phẩm MIỄN PHÍ trọn đời
👉 Dịch vụ THIẾT KẾ RIÊNG
👉 Đảm bảo uy tín nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng
👉 Trải nghiệm dịch vụ mua trang sức với tôn chỉ tình yêu thương và sự tử tế
👉 Linh hoạt các phương thức thanh toán
------------------
💎 CALISTA FINE JEWELRY 💎
Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)
☎️ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969
Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595
Xưởng chế tác trang sức - Calista Jewelry Manufacturer
26C An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎️ Mrs. Hạnh Trương - 0912.113.627
#Calista #finejewelry #diamond #kimcuong #nutrang #CalistaJewelry
#xuongsanxuatnutrang #trangsucthietke #giacongtrangsuc #trangsucdattheoyeucau 

← Bài trước Bài sau →