Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp?

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp?

Nhẫn là món đồ không thể thiếu và đóng vai trò rất lớn trong việc thể hiện cá tính của bản thân. Lựa chọn một chiếc nhẫn nam theo đúng phong cách, hợp với gu ăn mặc sẽ giúp tôn lên giá trị và thần thái của phái mạnh. Sau khi đã lựa chọn một chiếc nhẫn, vậy đeo ngón nào là phù hợp, ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn là gì? Hãy cùng trang sức Calista tìm hiểu một số ý nghĩa phong thủy khi đeo nhẫn nhé.

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp

Đeo nhẫn ở ngón cái

Đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế. Các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người vững mạnh về mặt tài chính, có chỗ đứng trong sự nghiệp. Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp

Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Ở các nước phương tây, những người đeo nhẫn ở ngón trỏ để chứng tỏ gia thế lớn mạnh, và tập quán này vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay. Những người xuất thân từ các tầng lớp thấp thì, không được đeo nhẫn ở ngón này.

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp

Ngón trỏ thể hiện cho sự lãnh đạo, vì vậy các cửa hàng trang sức thường chọn tông màu sáng bạc để làm chất liệu chế tác nhẫn đeo ngón trỏ.

Đeo nhẫn ở ngón giữa

Thông thường mọi người chọn những loại nhẫn mảnh, có thiết kế đơn giản để đeo tại vị trí này. Vì nằm ở vị trí trung tâm, nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm.

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp

Đeo nhẫn ở ngón áp út

Ngón áp út là biểu tượng cho sự hôn nhân, gia đình. Nếu bạn đeo nhẫn vào ngón áp út có nghĩa là bạn đã kết hôn.

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp

Vị trí này dành riêng cho nhẫn cưới, nhẫn cưới thường không được thiết kế quá cầu kỳ và khác lạ. Ngón áp út được tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự hạnh phúc lứa đôi.

Đeo nhẫn ngón út

Nhẫn đeo ở ngón út cũng khác biệt, nó được thiết kế hơi cầu kỳ, bắt mắt hơn, vì mục đích để gây sự chú ý. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông, nếu muốn đeo nhẫn để thể hiện một điều gì đó.

Nam giới đeo nhẫn ngón nào là phù hợp

—————————————

💎 Calista – Sự lựa chọn hàng đầu của doanh nhân!

Hệ thống showroom:

– Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

– Showroom 2: Tầng 1 TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Số 10 Võ Nguyên Giáp, Lê Chân, Hải Phòng

– Showroom 3: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎ Hotline: 090.152.9595 – 090.204.8585 – 079.323.6969

← Bài trước Bài sau →