Bật mí 4 sai lầm thường gặp khi lựa chọn trang sức

Bật mí 4 sai lầm thường gặp khi lựa chọn trang sức

Một món trang sức phù hợp giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn một món phụ kiện sao cho hợp lý và đem lại thần thái cho mình. Hãy cùng Calista tìm hiểu 4 sai lầm thường gặp khi lựa chọn trang sức nhé!

1. Hàng kém chất lượng

Nhẫn nam hay nữ không chỉ đơn thuần thẩm mỹ mà nó còn trả lời cho câu hỏi bạn là ai? Không gì kém sang hơn việc đeo lên tay một chiếc nhẫn gỉ sét, bong tróc được chế tác cẩu thả. Tuyệt đối không nên mua những món trang sức này, cho dù lúc mới ban đầu chúng có thể ưa nhìn, nhưng chắc chắn không có độ tinh xảo, và chỉ một thời gian ngắn sẽ khiến bạn phải hối hận khi chọn mua chúng và nó sẽ giảm giá trị của bản thân mình xuống.

lựa chọn trang sức

2. Đeo quá nhiều trang sức

Thông thường trên một bàn tay chỉ nên đeo không quá 2 chiếc nhẫn. Không nên lạm dụng chúng quá nhiều. Đối với quý ông trang sức quan trọng là chất lượng hơn số lượng. Việc đeo quá nhiều món phụ kiện trên người mà không biết kết hợp chúng một cách tinh tế sẽ rất dễ khiến bạn trở nên đồng bóng.

lựa chọn trang sức

3. Chưa cân xứng với tỷ lệ cơ thể

Hãy chọn những chiếc to cho những bạn có ngón tay to. Chọn một chiếc nhẫn bé có khi còn chẳng nhìn thấy nhẫn đâu. Với những bạn nhỏ người thì lựa chọn tất cả trang sức nhỏ hơn sẽ phù hợp hơn.

4. Đeo trang sức không phù hợp

Bạn là một chàng trai phóng khoáng mạnh mẽ, bạn ưa thích những món trang sức to, gai góc nhưng bạn lại làm việc và công tác tại nơi công sở, món trang sức đó không phù hợp với hoàn cảnh và môi trưởng công sở nghiêm túc. Bạn nên nhớ một món trang sức đẹp khi chúng được sử dụng phù hợp với từng môi trường và hoàn cảnh cụ thể.

lựa chọn trang sức

Một món phụ kiện trang sức đẹp sẽ tôn lên giá trị và vị thể của bản thân. Trong bài viết trên đây Calista đã chia sẻ cho các bạn 4 sai lầm phổ biến khi lựa chọn trang sức để giúp cho các bạn tránh phạm sai lầm không đáng có và giúp bạn tự tin hơn trong mắt người đối diện.

← Bài trước Bài sau →