Amethyst - Đá sinh tháng 2

Amethyst - Đá sinh tháng 2

Amethyst xuất phát từ tiếng Hy Lạp “amethystos”, nghĩa là “không say”. Theo thang độ cứng Mohs, chúng đạt độ cứng 7, thuộc nhóm khoáng Thạch Anh, bền vững và dễ sử dụng. Màu tím rực rỡ đặc trưng của loại đá này hình thành từ oxit sắt do chúng được khai thác ở các hang động. Chính vì vậy, Amethyst còn có tên gọi khác là Thạch Anh Tím, một trong những biến thể đẹp nhất của họ thạch anh.

Nếu bạn sinh vào tháng 2, đá Amethyst chính là viên đá hộ mệnh của bạn, theo quan niệm của phương Tây, người ta cho rằng những viên đá Amethyst sẽ che chở và bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xấu xa, đen tối, lừa dối và phản bội, tạo cảm giác an toàn. Còn theo quan điểm phương Đông, đá Amethyst rất hợp với những người tuổi Thìn bởi chúng tượng trưng cho sức mạnh trí tuệ , giúp chủ nhân trở nên tỉnh táo, minh mẫn, tránh được mọi điều phiền phức.

Nhờ màu tím sắc nét và đặc tính bền vững, các vị vua chúa hoàng gia đều “phải lòng” đá Amethyst, trở thành một trong những loại đá quý phổ biến trên thế giới. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu đặt quả cầu thạch anh tím theo hướng Đông Bắc, con đường học tập sẽ trở nên suôn sẻ, còn đặt trong phòng ngủ theo hướng Tây Nam, tình cảm vợ chồng sẽ trở nên khăng khít hơn.

Và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những món đồ trang sức gắn đá Amethyst tinh xảo để đem lại may mắn trong cuộc sống, từ hoa tai, nhẫn, lắc tay hay dây chuyền. Bởi  thạch anh tím đã được sử dụng làm trang sức từ rất lâu. Trong các loại đá màu tím thì Amethyst là loại đá có sắc tím đẹp nhất, bền nhất, phong phú nhất và dễ chế tác. Màu tím này kết hợp từ sự ổn định của màu xanh và năng lượng của màu đỏ, tạo cảm giác kiêu sa và quý phái.

Đá Amethyst cũng rất được ưa chuộng trong việc cải thiện sức khỏe và chữa bệnh. Theo các nghiên cứu khoa học, thạch anh tím có luồng  từ trường tương tác và trao đổi năng lượng, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho cơ thể con người. Chúng được khuyên dùng cho những ai thường phải đối mặt với áp lực cao, không có thời gian thư giãn, có triệu chứng mất ngủ. Năng lượng tích cực từ thạch anh tím giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung, sáng tạo, phát triển tư duy. Ngoài ra, thạch anh tím còn có tác dụng ổn định huyết áp, làm dịu những cơn đau thần kinh, giúp tim hoạt động tốt hơn, làm giảm viêm nhiễm vết thương. Chúng hỗ trợ hạ sốt, điều trị phong thấp, nhức mỏi, điều hòa tuần hoàn máu, giúp chống say rượu và say xe.

Với những công dụng tuyệt vời về thẩm mỹ, sức khỏe cũng như khía cạnh phong thủy, các bạn còn chần chừ gì nữa không “rinh” ngay một món đồ trang sức gắn đá Amethyst làm vật may mắn cho mình hoặc làm món quà ý nghĩa cho những người thân của mình, đặc biệt là những ai sinh vào tháng 2 tại Trang sức Calista. Chúng tôi cam kết uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu với chế độ bảo hành trọn đời.

💎 TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA
▪ Calista Phú Gia: Shophouse PG01-09 khu Phú Gia (Vincom), số 1 Lê Thánh Tông
▪ Calista Imperia: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 - 090.204.8585

← Bài trước Bài sau →