Ruby - Đá sinh của tháng 7

Ruby - Đá sinh của tháng 7

Viên hồng ngọc bí ẩn

Hồng ngọc đến từ mặt trời

Nổi tiếng với màu đỏ “có một không hai", ruby được biết đến là sứ giả của mặt trời, sự ấm áp và thu hút tuyệt đối. Hai thành tố đặc trưng cho màu sắc của ruby là máu và lửa, tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của muôn loài. Theo truyền thuyết của người Ấn Độ, Ruby giúp tránh xa điều xấu, tăng sức mạnh và lòng can đảm, ...

Với vẻ đẹp rực rỡ và sự quý hiếm, ruby được mệnh danh là viên đá hoàn hảo nhất.

Đá sinh của tháng 7

Ruby - Đá sinh của tháng 7

Trong 12 loại đá quý với 12 tháng trong năm thì ngọc Ruby là ngọc của tháng 07, biểu tượng cho hạnh phúc và sự may mắn.

Còn theo 12 con giáp, Ruby đại diện cho gia chủ tuổi Hợi và là biểu tượng cho sức khỏe và sự thịnh vượng. Ngoài ra, Ruby còn hợp với chủ nhân mang mệnh Thủy, Thổ, Hỏa, đem may mắn đến với chủ nhân thuộc cung Dương Cưu và Hổ Cáp là vị thần may mắn của chủ nhân tuổi Hợi. 

Ruby - Rực cháy nói thay lòng mẹ

Có được ngọc Ruby là có được sức khoẻ, có lòng tự tin, quyết đoán gạt bỏ được những cuồng vọng, ngăn cản được các lỗi lầm và bảo vệ được mình an toàn trước những phong ba bão táp của thiên nhiên cũng như cuộc đời. Chính vì thế ngoài ý nghĩa làm đồ trang sức, Ruby còn là của gia bảo. Chính vì thế mà người ta gọi Ruby là “Đá sinh của tháng 7”.

Ruby - món quà tuyệt với cho người sinh tháng 7

Tuyệt tác mê hoặc từ Ruby

Ruby sẽ là món quà quý cho người sinh tháng 7, đó là lòng đam mê và sự dũng cảm nên đá ruby thường được người Mỹ lựa chọn như một món quà hoàn hảo cho những người sinh vào tháng này.

Chinh phục vẻ đẹp thu hút và quyến rũ với BST Đá quý Ruby từ Calista!

← Bài trước Bài sau →