Kinh nghiệm chọn trang sức phong thủy

Kinh nghiệm chọn trang sức phong thủy

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, Phong Thủy là những kinh nghiệm tinh túy đã được người xưa đúc kết từ rất lâu đời, áp dụng được trong tất cả các lĩnh vực, không chỉ nhà đất, kinh doanh, tình duyên mà còn cả trong thay đổi hậu vận. Vậy làm thế nào để giữ cuộc sống nằm trong mối nhân duyên hài hòa giữa ngũ hành tương sinh tương khắc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân? Câu trả lời nằm ở trang sức phong thủy đá quý!!

Khởi từ vạn vật thiên nhiên

Tạo nên đá quí vạn niên thần kì

Phong thủy cốt cách đường đi

Tôn tăng vẻ đẹp vô thường nhân gian.

Trang sức phong thủy là món đồ phụ kiện nhỏ gọn mà vô cùng tinh tế, tuy nhiên để chọn được một món cho bản thân vừa hợp tính vừa hợp mệnh hoàn toàn là điều không mấy dễ dàng.

Dựa theo ngũ hành có 3 cách để bạn lựa chọn 1 món trang sức phong thủy:

Cách 1: Lựa chọn trang sức tương hợp (mệnh của bạn). Bạn mệnh Hỏa? Hợp với các màu Đỏ, Hồng, Tím,… Đá Ruby, Garnet hoặc Amethyst sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn cần cân nhắc. Phong thủy tương hợp giúp thu hút sinh khí, xua đuổi sát khí, giúp cho cuộc sống của bạn được hạnh phúc, an lành, yên ổn.

Cách 2: Lựa chọn trang sức tương sinh (mệnh tương sinh). Bạn mệnh Thủy? Tương sinh cho Thủy là Kim, bạn có thể đeo các trang sức có màu trắng, xám, ghi, bạch kim tượng trưng cho khí Kim trong ngũ hành để tạo ra dòng lưu chuyển sinh khí mạnh mẽ dành cho phong thủy của bạn.

Cách 3:  Lựa chọn trang sức tương khắc (mệnh tương khắc). Đây là một cách lựa chọn đặc biệt bởi một số người dư khí mệnh của họ, chẳng hạn đối với khí Thủy của người mệnh Thủy nếu quá nhiều sẽ dẫn đến hoài nghi và đố kỵ, sinh ra sự tham lam và ghen tuông, bởi vậy cần đeo trang sức mệnh Thổ (có màu vàng, vàng đất) để khắc chế một phần khí Thủy, giúp Phong thủy được cân bằng hơn.

Phong thủy tiếp đến phải dựa trên tính cách:

Với những người cùng cung mệnh nhưng được sinh ra và sống trong môi trường học tập và làm việc khác nhau sẽ sinh ra bản tính khác nhau. Trong khi đối với cơ số người sự gọn gàng ngăn nắp sạch sẽ sẽ giúp tạo động lực làm việc, thì có những người lại ưa chuộng không gian có chút bừa bộn và nhiều sắc màu để kích thích sáng tạo và giữ tâm trạng thoải mái.

Dựa trên tính cách Phong thủy sẽ được duy trì theo những cách sau đây:

– Nếu bạn có óc khôi hài: Lựa chọn mẫu trang sức độc đáo, mới lạ, có khả năng phản quang tốt, lấp lánh.

– Nếu bạn giàu lòng trắc ẩn, sống tình cảm: Dùng những mẫu trang sức nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, tông màu sáng nhạt.

– Nếu bạn quan tâm đến mọi người xung quanh: Dùng những mẫu trang sức đá quý có tông màu ấm.

– Nếu bạn sống chân thành: Lựa chọn trang sức màu xanh đậm hay màu đen kèm với đường nét cong mềm mại
– Nếu bạn có tính cẩn thận và tỉ mỉ: Dùng các mẫu trang sức màu trắng, họa tiết gồm nhiều đường thẳng hay các cấu trúc hình học.
– Nếu bạn giàu nghị lực và có nhiều sáng kiến: Dùng trang sức đá quý màu xanh lục
– Nếu bạn có khả năng làm việc theo nhóm: Dùng trang sức có họa tiết 3 vòng hoa hay 3 vòng tròn.
– Nếu bạn có khả năng cảm nhận tốt: Dùng nhẫn tuần với những cách phối hợp độc đáo, kèm với đá quý tông màu mạnh như đỏ, vàng, cam.

Phong thủy cuối cùng dựa trên số căn và tín ngưỡng:
Với những người theo đạo Kito giáo, số 13 là con số không may mắn, tuy vậy có những người không theo Kito giáo vẫn tin vào điều này như một tín ngưỡng du nạp, tương tự như vậy đối với nhiều tín ngưỡng tôn giáo khác, kể cả quan niệm dân gian như: Tránh cặp số 49 – 53, số 4 (Tử), các con số Hán Việt ghép ra 1 từ có ý nghĩa xấu: chẳng hạn 45678 – “bốn năm sau thất bát”. Nếu muốn lựa chọn trang sức phong thủy theo số căn và tín ngưỡng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn khắc lên trang sức những con số đẹp: 6666, 8888, 6868, 9999,…

Sau cùng, đến với Trang sức Calista bạn luôn có thể tìm được những món trang sức phong thủy phù hợp. Với nguồn nguyên liệu đá quý tự nhiên và xưởng sản xuất tay nghề hơn 10 năm chế tác trang sức, Calista luôn sẵn lòng thiết kế cho khách hàng những mẫu trang sức Phong thủy ưng ý nhất.

Hệ thống showroom:

Showroom 1: T160, Tầng 1, TTTM AEON MALL, Lê Chân, Hải Phòng

Showroom 2: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Showroom 3: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng.

← Bài trước Bài sau →