Citrine - Đá sinh tháng 11

Citrine - Đá sinh tháng 11

Mặc dù đá Topaz vàng mới là loại đá sinh thần chính thức dành cho tháng 11,nhưng bởi một nguyên cớ “tốt đẹp” nào đó mà Citrine được lựa chọn là loại đá thay thế, trở thành viên đá bản mệnh của tháng 11.

 vàng

Citrine-cái tên bắt nguồn từ tiếng Latinh, có nghĩa là màu vàng, bên cạnh đó, nó cũng liên quan đến từ citron trong tiếng Pháp, có nghĩa là trái chanh. Độ cứng của Citrine đạt mức 7 ( theo thang điểm Mohs). Chúng xuất hiện nhiều ở khu vực Nam Mỹ và Pháp. Nhắc đến đá Citrine, không thể không nhắc đến tổ hợp ánh vàng lấp lánh, kiêu sa, đầy mê hoặc, từ dải vàng nhạt, vàng cam đến dải nâu vàng, nhưng phổ biến nhất là màu vàng cam bắt mắt.

Từ xa xưa, Citrine được mệnh danh là “Đá mặt trời”, bởi người ta tin rằng chúng có khả năng hấp thu và lưu trữ ánh sáng quyền năng của vầng thái đương. Các viên đá Citrine mang lại vẻ vương giả, giàu có, may mắn, thu hút các nguồn năng lượng tích cực, tăng cường khả năng tài chính cho người đeo nên  rất “được lòng” giới thương gia và doanh nhân.

Citrine-Đá sinh tháng 11

Theo phong thủy, những người sinh vào tháng 11, mang trong mình những tố chất dặc trưng của một viên đá Citrine, đó là sự quyết đoán, chính trực và uyên bác. Chúng là “diệu thạch” cho những chủ nhân mệnh Thổ do tương hợp mạnh mẽ. Về lĩnh vực y học, đá Citrine có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan hệ tiêu hóa, đường ruột, giúp trí óc minh mẫn, suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Hiện nay, không quá khó để sở hữu một món trang sức gắn đá Citrine với nhiều kiểu dáng khác nhau: oval, vuông, chữ nhật,giọt nước….Khi đeo chúng, do dễ bị trầy xước và rạn nứt, các bạn nhớ lưu ý tránh va đập mạnh hoặc tránh tiếp xúc nhiệt độ cao,  từ 3-6 tháng hãy đến cửa hàng trang sức uy tín để bảo dưỡng định kỳ.

đá citrine

Những sinh thần tháng 11 hãy sở hữu cho mình một sản phẩm trang sức gắn đá Citrine phù hợp, chất lượng đảm bảo, xuất xứ minh bạch, mang lại nguồn năng lượng dồi dào, may mắn và thịnh vượng cùng hệ thống trang sức Calista nhé.

* Calista Phú Gia: Shophouse PG01-09 khu Phú Gia (Vincom), số 1 Lê Thánh Tông

* Calista Imperia: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 - 090.204.8585

 

← Bài trước Bài sau →