Chọn trang sức đá quý phù hợp theo Thần số học

Chọn trang sức đá quý phù hợp theo Thần số học

Thần Số Học là công cụ giúp bạn khám phá và đào sâu ý nghĩa cuộc sống trong bạn, giúp bạn hiểu được con tim muốn điều gì nhất, linh hồn của bạn khát khao điều gì, những bí ẩn đằng sau ngày sinh của bạn, sự liên kết giữa bản thân với các mối quan hệ xung quanh, những sự kiện khác nhau. Khi đeo một trang sức đá quý phù hợp theo thần số học sẽ giúp bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thu hút tài lộc.

Thần số học

Trong các phần trước, Calista đã cùng bạn tìm hiểu về bộ môn khoa học Thần số học nghiên cứu về cuộc sống con người xoay quanh những con số. Ở một khía cạnh khác, các nhà số học tin rằng mọi con số đều phản ứng với nguồn năng lượng riêng của nó, vì vậy họ nói rằng khi chúng ta đeo một viên đá quý có liên quan đến con số cá nhân của bản thân thì sẽ nhận được nhiều may mắn, thu hút thành công và thúc đẩy nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong được phát huy tốt hơn.

Vậy làm thế nào để chọn được một trang sức đá quý phù hợp theo con số bản mệnh của chính mình?

Trước tiên, bạn cần biết con số bản mệnh (hay đường đời số) của mình là gì đã nào. Để tìm ra con số đại diện cho chính bạn, bạn có thể tham khảo bài viết trong các phần trước của Calista.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cộng tất cả các chữ số lại với nhau cho đến khi ra kết quả cuối cùng là các số từ 1-9.

Ví dụ: bạn sinh ngày 04/11/1996, lấy tất cả các số có trong ngày sinh cộng lại với nhau (4+1+1+1+9+9+6), ra được kết quả là 31, vì số này không phải số đơn nên các bạn lại tiếp tục cộng (3+1) kết quả cuối cùng ra là 4. Vậy số 4 chính là con số đường đời của bạn.

Chọn trang sức theo con số bản mệnh trong Thần số học

Con số bản mệnhĐá quý tương ứngÝ nghĩa của đá
1GarnetCan đảm và sức mạnh
2Thạch anh tócAn ninh, ngoại giao, tự tin
3AmazoniteTruyền thông và sáng tạo
4

Thạch anh xanh Ngọc Đông Linh

Cân bằng, ổn định, hạnh phúc
5AquamarineHòa bình, can đảm, khoan dung
6Thạch anh xanhHài hòa và ánh sáng
7AmethystÁnh sáng bên trong và tâm linh
8CitrineThành công, tự tin và trí tuệ
9Thạch anh hồngTình yêu và tình bạn

Bảng chọn đá quý theo con số bản mệnh (đường đời số)

Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để chọn lựa trang sức phù hợp theo con số bản mệnh trong Thần số học của chính mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn bất cứ điều gì, hãy liên hệ ngay đội ngũ CSKH của Calista để được tư vấn, giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc.

Chúc bạn luôn hạnh phúc & gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống!

← Bài trước Bài sau →