FAQ - Câu hỏi thường gặp

Cách bảo quản trang sức Ngọc trai cho nét đẹp hoàn mỹ + -

Ngọc trai là dòng ngọc hữu cơ tự nhiên, là loại đá quý tương đối mềm và dễ bị tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách. Cùng Calista tìm hiểu cách bảo quản trang sức Ngọc trai đúng cách để giữ gìn vẻ đẹp toàn mỹ của "em ý" nhé!

Đặc tính của trang sức Ngọc trai

Ngọc trai là dòng ngọc hữu cơ tự nhiên, là loại đá quý tương đối mềm và dễ bị tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách.

Trong thang độ cứng Mohs, Ngọc trai chỉ đứng ở mức 2,5 đến 3,0 (kim cương là 10, ruby & sapphire là 9). Nói một cách dễ hiểu là độ cứng của ngọc trai tương đương với thạch cao và đá vôi, vì vậy móng tay của bạn cũng có thể làm “em” ấy đau vì bị xước.

Cách bảo quản trang sức Ngọc trai

Không để chung với các trang sức khác

Ngọc trai mềm mại và mỏng manh nên một va chạm nhỏ cũng khiến chúng bị tổn thương. Thế nên hãy để các em ấy riêng biệt với các loại đá quý và trang sức khác; đặc biệt là trang sức bằng kim loại để tránh trầy xước.

Đặc biệt, không bao giờ để em ý trong túi nilon, vì túi nilon được làm bằng nhựa và nó có thể tiết ra hóa chất làm hỏng bề mặt của Ngọc trai.

Đeo sau cùng và tháo ra đầu tiên

Nếu bạn chuẩn bị đi dự tiệc hãy trang điểm, xịt nước hoa, làm tóc trước khi đeo trang sức ngọc trai của bạn, bởi các loại hóa chất tưởng chừng như thân thiện với con người ấy lại có thể là tác nhân khiến các em ý bị tổn thương.

Nguyên tắc khi bảo quản trang sức ngọc trai chính là: Đeo vào sau cùng & tháo ra đầu tiên khi không sử dụng. 

Cấp ẩm cho Ngọc trai nhưng đừng nhúng vào nước

Giống như con người, Ngọc trai cần hít thở và dưỡng ẩm, vì thế hãy đeo em ý thường xuyên, như thế hơi nước trong không khí sẽ giúp giữ cho lớp xà cừ không bị khô, dẫn đến bong tróc.
Tuy nhiên, có một sự thật là Ngọc trai rất "sợ" nước. Vậy nên, nàng không nên đeo trang sức Ngọc trai khi rửa bát, tắm gội, bơi hay các công việc phải tiếp xúc nước nhiều.

Nếu bạn cần một món trang sức có thể đeo hàng ngày thì hãy dùng các loại trang sức đá màu khác trừ những trang sức có gắn ngọc trai, hổ phách, san hô và ngà voi.

Vệ sinh sau khi sử dụng

Sau mỗi lần sử dụng, nàng hãy dùng một miếng vải mềm, ẩm lau thật sạch, sau đó hãy cất trang sức Ngọc trai vào trong hộp riêng của chúng.

Sử dụng thường xuyên trong các buổi tiệc

Ngọc trai được ví như là Nữ hoàng của các loại Ngọc và là Ngọc của các Nữ hoàng, thế nên hãy để em ý đồng hành với bạn trong các buổi tiệc hay cuộc gặp gỡ, hội họp quan trọng. Một trang sức Ngọc trai phù hợp sẽ giúp các quý cô tôn vinh nét đẹp sang trọng, tự nhiên vốn có, vừa sâu sắc, bí ẩn, vừa tinh tế thanh tao.

Nếu bạn thấy yêu em ý và muốn tìm hiểu thêm về cách bảo quản trang sức Ngọc trai, đừng ngại liên hệ với Calista - ngay cả khi bạn chưa là khách hàng của chúng tôi nhé, vì sứ mệnh của Calista không đơn thuần là bán hàng, bán trang sức; mà là mang cái đẹp hoàn mỹ, tinh khôi, sự tự tin & thấu hiểu đến cho mọi người.

💎  TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA

Showroom AEON MALL: Cửa 8 - Tầng 1 AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng (cạnh quầy thông tin)

☎ Tư vấn + Zalo: 079.323.6969

Showroom Vinhomes Imperia: BH01-47 Vinhomes Imperia, Bạch Đằng, Hồng Bàng, Hải Phòng

☎ Tư vấn + Zalo: 090.152.9595 - 090.204.8585

New Collection "My Little Angel" - Quà tặng tuyệt vời cho con yêu + -

"My Little Angel" - Vì con yêu không bao giờ bé lại lần nữa! Vậy nên, tất cả những kỉ niệm đầu đời của con đều xứng đáng được ghi lại.

Với Calista, việc giúp bố mẹ ghi dấu một khoảnh khắc đáng nhớ, một kỷ niệm thân thương sẽ thật thiêng liêng và ý nghĩa trong hành trình khôn lớn của con trẻ. Thời khắc khi bé chào đời, cân nặng, chiều cao, biệt danh đáng yêu của bé hay đơn giản là một lời nhắn nhủ đáng yêu ba mẹ gửi gắm chắc chắn luôn là thứ khiến cả nhà cùng mỉm cười khi nhìn ngắm.

Hãy cùng Calista "chiêm ngưỡng" những mẫu trang sức ngọt ngào & đáng yêu trong Bộ Sưu Tập "My Little Angel" dành riêng cho bé yêu nhà mình bạn nhé!

Lắc tay khắc tên & thông điệp đáng yêu

Tất cả dây lắc đều được nhập khẩu nguyên bản từ Nhật Bản, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Thiết kế nhỏ nhắn, thanh mảnh nhưng đầy tinh tế. Ba mẹ có thể khắc cả tên, biệt danh hay đơn giản là một chữ cái nhỏ xinh đại diện cho bé.

Các tên chứa nhiều kí tự sẽ phù hợp với thanh charm dài mảnh 

Lắc tay với charm tròn nhỏ sẽ là lựa chọn cho các bé thích sự tối giản & ngọt ngào

 

Lắc tay ngọc trai "My Little Angel" dành riêng cho bé gái

Có một cô công chúa nhỏ ngọt ngào đáng yêu là điều tuyệt vời nhất của ba mẹ. Lắc tay bạc SV925 với thiết kế tinh tế, đường nét uyển chuyển, điểm xuyết bằng những viên ngọc trai Akoya lấp lánh, vừa ngọt ngào, vừa thuần khiết là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bé gái.

 

Đặc biệt, "My Little Angel" còn nổi bật với những thiết kế lắc tay couple cho mẹ & bé.


 

 

Dây chuyền vàng "My Little Angel" cho mẹ

Một bộ sưu tập baby hoàn hảo nhất định không thể thiếu các sản phẩm đặc biệt dành cho mẹ. 

Thiết kế tối giản với đường nét tinh tế, mặt dây lưu giữ "hình ảnh" dấu tay & dấu chân đặc biệt của bé cùng những thông điệp yêu thương, chiếc dây chuyền này hẳn sẽ là "báu vật" mà cả cuộc đời này mẹ luôn mang bên mình.

Nếu bạn đang cần tìm một món quà dành tặng cho bé yêu cho những dịp qua trọng, hay đơn giản là để lưu giữ tình cảm gắn kết đặc biệt giữa ba mẹ và con, đừng ngại liên hệ với Calista để được đội ngũ CSKH của chúng tôi tư vấn và chọn lựa những mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo nhất nhé.

"My Little Angel" - Quà tặng tuyệt vời cho bé yêu!

💎  TRANG SỨC CAO CẤP CALISTA
▪ Calista Phú Gia: Shophouse PG01-09 khu Phú Gia (Vincom), số 1 Lê Thánh Tông
▪ Calista Imperia: Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585

Phụ nữ thích được người mình yêu tặng quà gì nhất trong ngày 20/10? + -

Có nhiều người nói tặng quà cho phụ nữ là một vấn đề rất phức tạp bởi vì phụ nữ cực kì khó hiểu. Nhưng thực ra, để tạo sự hạnh phúc cho người phụ nữ bằng một món quà là điều vô cùng đơn giản.

Phụ nữ là món quà vô giá mà tạo hoá đã ban tặng cho thế giới loài người. Thượng đế đã đem người phụ nữ vào trái đất để cùng với nam giới kiến tạo nên một thiên đường đầy hương sắc, tạo ra những giá trị sống “chân, thiện, mỹ” hoàn hảo cho cuộc đời. Đồng thời, họ cũng chính là nhân tố tạo nên động lực mạnh mẽ cho nam giới trong việc thúc đẩy sự tiến bộ ngày càng vượt bậc của nhân loại.

Vậy nên, trong những thời khắc đặc biệt của người phụ nữ, họ xứng đáng được đón nhận những lời chúc tốt đẹp nhất, món quà tuyệt vời nhất. Để họ cảm nhận được tình yêu và sẽ lan tỏa yêu thương rộng khắp thế giới. Để đời luôn xanh, hoa luôn thơm ngát và khắp nơi đều rộn vang tiếng cười.

1. Trang sức

Tục ngữ có câu "Kim cương là người bạn tốt nhất của bạn cho một người phụ nữ" nhưng không có nghĩa bạn phải tặng cho cô ấy một món kim cương sáng bóng và đắt tiền. Chỉ cần tặng cho cô ấy món đồ trang sức mà bạn nghĩ là cô ấy sẽ lộng lẫy khi đeo lên. Hãy bắt đầu bằng một chiếc nhẫn và yêu cầu cô ấy đưa tay ra và bạn bất chợt đeo cho cô ấy chiếc nhẫn sẽ làm nàng xúc động, thậm chí có thể khóc lên trong niềm vui và kết thúc bằng một cái ôm thật chặt.

Vâng, tặng đồ trang sức cho phụ nữ ngoài thể hiện tình cảm ra, còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tinh tế đến từ sự gần gũi (vì món quà đó luôn được cô ấy mang theo). Đó là món quà đầu tiên bạn nên nghĩ đến khi muốn thể hiện tình yêu đối với đối phương.

2. Một đôi giày

Ngoài đồ trang sức ra thì một đôi giày cũng là một phương án tặng quà lí tưởng mà đa số mà phụ nữ đều thích. Nếu người yêu bạn đã có hẳn một bộ sưu tập giày cao gót thì hãy tặng cho cô ta một đôi giày thể thao. Hoặc trường hợp bạn không biết cô ta thích loại giày như thế nào thì hãy tặng cô ta một đôi cao gót, vì nó rất hữu dụng đối với phụ nữ.

Mẹo nhỏ là khi tặng bạn hãy gói quà gọn gàng trong một cái hộp có những ruy băng lộng lẫy và kèm theo đó là một văn bản với nội dung: "Cũng như đôi giày này, anh sẽ luôn luôn đi cùng với em trên những chặng đường phía trước". Đảm bảo cô ấy sẽ vô cùng xúc động và tự hào vì bạn là người đàn ông lãng mạn nhất thế giới.

3. Mỹ phẩm

Phụ nữ rất thích làm đẹp. Và mỹ phẩm, đối với phụ nữ, không bao giờ là đủ. Một cây son mang sắc màu cô ấy yêu thích, một bộ skincare mà cô ấy thường dùng. Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng chắc hẳn sẽ làm nàng thích mê.

screen-shot-2017-01-15-at-00-55-59.png (400×400)

4. Hoa tươi

Hoa tươi thường là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trong giai đoạn đầu hẹn hò, khi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương thực sự yêu thích điều gì. Hoa tươi cũng là lựa chọn "cuối cùng" của các quý ông khi sau tất cả, vẫn chẳng biết tặng quà gì cho người mình thương. 

Các ông chồng có lẽ đã quá quen thuộc với các câu nói kiểu như "Đừng có mua hoa nhé" hay "Gì cũng được, trừ hoa ra". Thực ra, không phải chị em phụ nữ không thích hoa đâu, mà bởi vì, khi 2 người đã thực sự yêu thương & lo nghĩ cho nhau, người phụ nữ luôn muốn tiết kiệm tối ưu mọi thứ. Một món quà có thể lưu giữ lâu, hoặc có giá trị sử dụng thực sự, sẽ được ưu tiên hơn rất nhiều. Vậy nên, hãy chỉ nhớ tới lựa chọn này khi nàng của bạn thực sự yêu thích hoa nhé!

20/10 - Ngày để trao tặng yêu thương cho một nửa tuyệt vời nhất của thế giới!

Chúc các chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ, là bông hoa thơm rực rỡ sắc màu trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường chinh phục thành công & kiếm tìm hạnh phúc, sẽ tìm được một tình yêu, một điểm tựa, một mái ấm tuyệt vời cho riêng mình; chạm đến đỉnh cao sự nghiệp để bản thân luôn tỏa sáng mỗi ngày.

——————–
♥️ Calista – Thương hiệu trang sức của niềm tin & chất lượng!
🏛 Showroom 1: Vincom Phú Gia 01-09, Số 1 Lê Thánh Tông, Hải Phòng
🏠 Showroom 2: L1 – K7, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng.
☎ Tư vấn và đặt hàng: 091.211.3627 – 090.204.8585
🌍 Website: calista.vn

 

 

 

Vì sao đá Moissanite là lựa chọn thay thế kim cương tuyệt hảo? + -

Sở hữu những tính chất và vẻ ngoài giống kim cương tới 90% nhưng giá thành lại rẻ hơn 15-20 lần. Đá Moissanite trong những năm gần đây nổi bật lên như một hiện tượng, là lựa chọn thay thế kim cương tuyệt hảo cho mọi trang sức.

Nguồn gốc của đá Moissanite

Viên đá này bắt nguồn từ…một vì sao. Nó không phải là một loại đá hình thành tự nhiên trên Trái đất.

Năm 1893, nhà khoa học Henri Moissan người Pháp nghiên cứu các mảnh vỡ thiên thạch đến từ Arizona, Mỹ. Ông thấy trong thiên thạch có nhiều mảnh vụn sáng lấp lánh. Ban đầu, người ta đều tưởng rằng đó là kim cương. Mãi đến năm 1904, khi máy móc khoa học tiến bộ hơn, người ta mới nhận ra chúng có cấu trúc hoàn toàn khác biệt với kim cương.

Viên đá này được hình thành từ khoáng chất silicon carbide. Trong khi đó, kim cương lại được cấu tạo từ carbon. Vì là một viên đá hoàn toàn mới, nó đã được đặt tên theo họ của nhà khoa học đã phát hiện ra - Moissanite.

Quá trình tổng hợp dễ thực hiện hơn, khiến Moissanite có giá thành rất rẻ so với kim cương thiên nhiên. Và thậm chí còn rẻ hơn kim cương nhân tạo.

So sánh đá Moissanite và kim cương

Tuy có tồn tại, nhưng Moissanite rất hiếm gặp trong tự nhiên. Gần như toàn bộ Moissanite trên thị trường đều được sản xuất thông qua tổng hợp nhân tạo. Năm 1998, công ty Charles & Colvard lần đầu tiên giới thiệu đá Moissanite trên thị trường kim hoàn. Những viên đá của họ sáng lấp lánh không khác gì kim cương. Đây là thành quả sau hàng nhiều năm nghiên cứu của họ. Nhưng, vì là đá tổng hợp nên giá thành của nó cực rẻ khi so với kim cương. Vì vậy, nó ngay lập tức được ưa chuộng bởi rất nhiều người đang đi tìm một chiếc nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn giá hợp lý, nhưng có độ long lanh không kém gì kim cương thật.

Vậy, Moissanite giống và khác với kim cương đến mức độ nào?

Độ cứng

Kim cương được xem là có độ cứng tuyệt đối, với mức độ 10 trên thang điểm Moh. Moissanite thì có độ cứng là 9.25, cứng hơn khi so với sapphire và ruby. Vì vậy, viên đá này vô cùng phù hợp để làm nữ trang. Nó sẽ khó trầy xước từ các va chạm trong hoạt động hàng ngày.

Độ lấp lánh

Đá Moissanite có chỉ số khúc xạ cao hơn hẳn so với kim cương. Điều này có nghĩa rằng nó lấp lánh còn hơn cả kim cương dưới ánh nắng mặt trời. Chiếc nhẫn Moissanite sẽ không đục mờ như các loại “kim cương giả”, ví dụ cubic zirconia, topaz trong suốt hay thậm chí là sapphire trong.

Được làm trong phòng thí nghiệm, nên moissanite có thể sở hữu nhiều gam màu hơn chỉ là trắng tinh khiết. Ảnh: Giga Jewelry

Màu sắc

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong chỉ số 4C của kim cương (color, cut, clarity, carat). Đây cũng là điểm yếu duy nhất của đá Moissanite. Trong khi kim cương hoàn toàn trong suốt, moissanite có ngả màu nhất định. Viên moissanite càng to thì màu càng rõ. Tuy nhiên, moissanite cũng có thể được chế tác với nhiều gam màu khác nhau. Nó có thể được chế tác để mô phỏng kim cương vàng hoặc hồng.

So sánh giữa kim cương (viên đá ở giữa) và moissanite (hai bên) dưới nhiều loại ánh sáng khác nhau

Giá cả

Do được sản xuất trong phòng thí nghiệm, mức giá của moissanite cũng rất mềm khi so sánh với kim cương. Trong khi trị giá của một viên kim cương phụ thuộc vào chỉ số 4C, trị giá của moissanite lại chỉ dựa vào màu sắc và kích cỡ của viên đá. Tất nhiên thì viên đá càng to, và càng trong suốt, thì sẽ càng cao giá.

Thông thường, với cùng một kích cỡ & màu sắc đá, Moissanite có giá rẻ hơn từ 10 - 20 lần so với kim cương tự nhiên.

Tại sao đá Moissanite là xu hướng mới thay thế kim cương tự nhiên của trang sức hiện đại

Ngoài việc giá thành rẻ hơn so với kim cương, một lý do chính khiến Moissanite là xu hướng trang sức mới là vì chúng được chế tác hoàn toàn trong phòng thí nghiệm.

Nhiều người e ngại kim cương vì những tác hại môi trường và xã hội nó gây ra. Chẳng vì vậy mà có cả một bộ phim, Kim cương máu (Blood Diamond) do tài tử Leonardo DiCaprio thủ vai chính. Nói về những vấn nạn xã hội như nạn bóc lột lao động nghèo và lao động trẻ em. Lạm dụng quyền hành và tham nhũng chính quyền tại các quốc gia sở hữu mỏ kim cương.

Trong khi đó, vì được chế tác trong phòng thí nghiệm nên đá Moissanite không mang những khía cạnh xã hội tiêu cực. Đồng thời, nó không hao tốn tài nguyên thiên nhiên để khai thác như kim cương. Vì vậy mà Moissanite rất hấp dẫn với những người theo đuổi cuộc sống xanh hiện đại.

Tóm lại, moissanite hội tụ tất cả những ưu điểm của kim cương: yếu tố lấp lánh, độ cứng rắn khó trầy xước. Vì được làm trong phòng thí nghiệm, giá cả hợp lý, dễ sở hữu viên đá to bản, không tì vết. Vậy nên, nó đang dần trở thành một viên đá được ưa chuộng cho trang sức nói chung và nhẫn cưới nói riêng.

Nếu quý khách cần tìm các món trang sức gắn đá Moissanite cuốn hút, thời thượng. Hãy đến với Trang sức Calista để được tư vấn và chiêm ngưỡng những mẫu mới nhất, đẳng cấp được cập nhật mỗi ngày nhé!

Tham khảo từ tạp chí Bazaar Việt Nam

Bầu cử tổng thống Mỹ tác động đến giá vàng ra sao? + -

Sự bất ổn chính trị & cuộc bầu cử tổng thống Mỹ - nền kinh tế lớn nhất thế giới đã chi phối thị trường vàng suốt thời gian qua, khiến giá vàng liên tiếp biến động và mắc kẹt trong mô hình củng cố.

Phiên giao dịch sáng ngày 04/11/2020, giá vàng thế giới ở mức 1898.5 USD/ounce, tương đương 53.22 triệu đồng/lượng. Ngay trong phiên mở cửa ngày 5-11, trước thông tin ông Biden giành lợi thế trong cuộc bầu cử, giá này rớt thẳng đứng xuống còn 1.888 USD/ounce. Nhưng sau đó kim loại quý này bắt đầu lấy lại động lực tăng giá. Đến 0h00, ngày 6/11, giá vàng trên Kitco tăng vọt một cách khó tin lên 1945.3 - 1946.3 USD/ounce, tăng 42,7 USD so với phiên liên trước. 

Giá vàng tại thị trường Việt Nam cũng đang trong cơn chìm nổi theo giá vàng thế giới do ảnh hưởng bởi những yếu tố bất ngờ từ cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Tính đến sáng 6/11, giá vàng miếng SJC được niêm yết ở mức khoảng 56.2-56.65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Khoảng cách chênh lệch giữa giá trong nước và giá thế giới ở mức hơn 3.2 triệu đồng/lượng (chưa loại trừ phí, thuế).

Theo ông Kevin Rich - Cố vấn thị trường vàng toàn cầu của xưởng đúc tiền xu Perth Mint của Australia, sắp tới vẫn có nhiều yếu tố hỗ trợ để vàng tiếp tục đà tăng sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, bất kể kết quả như thế nào.

Theo các nhà phân tích, vàng được xem như một tài sản trú ẩn an toàn, hấp dẫn trong bối cảnh chính trị có nhiều biến động. Theo các chuyên gia từ Kitco và Ngân hàng TDSecurities, vàng đang mắc kẹt bởi diễn biến đầy kịch tính của bầu cử tổng thống Mỹ. Hiện ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden đang tạm thời chiếm ưu thế nhưng vẫn không thể chắc chắn điều gì sẽ xảy ra.

Tuy nhiên, những ngày tới cũng không thể xem nhẹ động thái của các quỹ đầu tư lớn trước cuộc bầu cử, có thể tạo nên xu hướng thị trường. Rất có thể, các nhà đầu tư lớn sẽ đưa ra ngay động thái để mua vào hoặc bán vàng ra ồ ạt. Bởi vậy, xu hướng giá vàng thế giới nên được theo dõi chặt chẽ từ nay đến hết cuộc bầu cử.

Bên cạnh đó, giá vàng còn được dự báo có thể biến động lớn nhất, nếu ông John Biden đắc cử Tổng thống Mỹ do chủ trương tranh cử cũng như chiến lược của đảng Dân chủ là tung các gói cứu trợ lớn nhất để vực dậy nền kinh tế đang ảnh hưởng xấu bởi đại dịch Covid-19.

Còn nếu Tổng thống Trump tái đắc cử, giá vàng có thể sẽ không tăng mạnh, bởi chính sách của ông Trump sẽ không thay đổi quá nhiều so với trước đây.

Nguồn tin: Tạp chí Tài Chính

 

Chính sách thu đổi + -

Công ty TNHH Trang Sức Calista xin gửi đến quý quý khách chính sách thu mua, đổi trả hàng với sản phẩm do Calista cung cấp. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách, điều khoản, khi cần thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể liên hệ hotline 0902.04.8585 để được hỗ trợ kịp thời. Trân trọng!

 

Chính sách trả hàng

 

– Đối với hàng có sẵn: 

  • Trong vòng 7 ngày để từ khi nhận được hàng, nếu chất lượng sản phẩm không như cam kết của Calista, quý khách sẽ được hoàn lại 100% giá trị đơn hàng mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Lưu ý: Hình thức trả hàng chỉ được áp dụng với quý khách mua hàng online tại Calista. Quý khách mua hàng trực tiếp tại showroom vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm và hoá đơn trước khi ra về.

 

– Đối với hàng đặt thiết kế (các mẫu không có sẵn tại Calista): 

  • Calista cam kết sẽ làm sản phẩm đến khi nào quý khách ưng ý nhất. Vì vậy, chính sách trả hàng sẽ không được áp dụng đối với các sản phẩm này. Nếu quý khách không nhận hàng, quý khách vui lòng chịu phí cọc 30%.

 

Chính sách đổi hàng miễn phí

 

  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, quý khách được quyền đổi ngang hoặc đổi hơn giá trị sản phẩm (bù thêm chênh lệch) mà không mất phí đổi.
  • Nếu hộp đựng bị hư hỏng, quý khách vui lòng thanh toán chi phí làm lại hộp: 50.000 VNĐ 
  • Đối với trường hợp mất thẻ chứng nhận sản phẩm/giấy chứng nhận kim cương GIA/ IGI, quý khách vui lòng thanh toán chi phí làm lại thẻ/giấy chứng nhận.

 

– Điều kiện áp dụng:

Sản phẩm còn mới nguyên, không bị trầy xước, hỏng hóc, chưa qua chỉnh sửa hay khắc chữ, có đầy đủ hộp, giấy tờ và phụ kiện đi kèm.

Chính sách bảo hành + -

Công ty TNHH Trang Sức Calista xin gửi đến quý quý khách Chính sách bảo hành với sản phẩm do Calista cung cấp. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách, điều khoản bảo hành, khi cần thêm thông tin tư vấn, quý khách có thể liên hệ hotline 0902.04.8585 để được hỗ trợ kịp thời. Trân trọng! 

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 

– Tất cả sản phẩm của Calista bán ra đều có hoá đơn đầy đủ. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng tuổi vàng theo đúng thông số ký mã hiệu trên bề mặt sản phẩm. 

– Calista cam kết bồi thường 100% giá trị nếu phát hiện có sai lệch về chất lượng tuổi vàng & khối lượng vàng. Mọi sai hỏng do lỗi kỹ thuật chế tác, Calista sẽ sửa chữa hoặc đổi lại bằng sản phẩm khác.

 

HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH

– Calista miễn phí làm mới trang sức (đánh bóng, làm sạch) trọn đời, miễn phí xi mạ trong 24 tháng và miễn phí tiền công sửa chữa vô thời hạn với mọi sản phẩm của Calista, trừ các sản phẩm bị biến dạng nặng và hỏng hóc không thể phục hồi do ngoại lực mạnh tác động.

– Trường hợp quý khách muốn tăng kích thước sản phẩm, quý khách chỉ cần thanh toán thêm chi phí nguyên liệu bổ sung.

 

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

– Quý khách có thể mang sản phẩm qua bất cứ địa chỉ cửa hàng nào trong chuỗi hệ thống cửa hàng của Calista để được bảo hành. 

– Đối với quý khách mua hàng online ở xa khu vực cửa hàng của Calista, vui lòng gửi lại sản phẩm về địa chỉ showroom Calista tại Vincom Phú Gia 01-09, Số 01 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Mọi nhu cầu tư vấn chi tiết về chính sách bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ  0902.04.8585  để được chăm sóc tốt nhất. Trân trọng!

Chính sách giao hàng & thanh toán + -

1. Phạm vi giao hàng

– Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

2. Thời gian giao hàng

– Thời gian giao hàng từ 1-3 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) đối với các đơn hàng trong nội tỉnh Hải Phòng.

– Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 3-5 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy) cho các huyện/thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc. 

– Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng email/SMS/cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Phí giao hàng

– Miễn phí vận chuyển với tất cả đơn hàng.

4. Kiểm tra nhận hàng 

– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng kĩ ngay khi nhận từ nhà vận chuyển.

5. Chính sách thanh toán

– Đối với các đơn hàng online, quý khách vui lòng chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng để Calista giao hàng miễn phí tận nơi cho quý khách.

– Đối với các đơn hàng đặt thiết kế riêng, quý khách vui lòng đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng, sau khi hoàn thành xong mẫu theo thiết kế cuối cùng được khách hàng duyệt, quý khách vui lòng thanh toán số tiền còn lại của đơn hàng để Calista giao hàng miễn phí tận nơi cho quý khách.

6. Hủy đơn hàng

– Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao nhận không thể liên lạc hoặc không thể giao hàng được cho Quý khách.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại hotline 0902.04.8585 để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.