Chính sách bảo hành - Sửa chữa sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Trang sức vàng, platinum

Bảo hành trọn đời đối với tất cả các lỗi kỹ thuật, sản phẩm hỏng hóc do quá trình sản xuất của Calista.
Hạng mục bảo hành miễn phí trọn đời sản phẩm bao gồm:

  • Đánh bóng, siêu âm làm sạch sản phẩm.

  • Thay đá CZ và Moissanite miễn phí. Quý khách chỉ phải trả chi phí mua đá thay thế nếu có phát sinh phí. 

  • Khắc chữ, làm mới, xi mạ sản phẩm nhẫn cưới. 

  • Tăng giảm kích cỡ nhẫn, trừ trường hợp các mẫu thiết kế đặc biệt không thể tăng hoặc giảm size. 

  • Hạng mục bảo hành phát sinh chi phí trong các trường hợp sau:

  • Trường hợp thêm nguyên liệu vàng, platinum hoặc thay đổi đá màu, ngọc trai và kim cương hoặc các đá quý khác.

  • Xi mạ sản phẩm không phải nhẫn cưới theo yêu cầu.

Lưu ý: 

  • Không cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm trang sức 22K, 24K, dây chuyền và lắc khi bị đứt, gãy dưới tác động bên ngoài. 

  • Không nhận bảo hành các sản phẩm trong các trường hợp: dây chuyền, lắc chế tác bị đứt gãy; sản phẩm bị biến dạng hoặc hư hỏng nặng. Trong quá trình sử dụng bị va đập hoặc sử dụng không đúng cách gây biến dạng hoặc hư hỏng, mất họa tiết, rụng đá, ngọc trai và kim cương, quý khách vui lòng tham khảo dịch vụ sửa chữa, làm lại sản phẩm của chúng tôi.

  • Trường hợp gãy, rụng, hư hỏng, quý khách vui lòng mang theo đầy đủ các chi tiết để hỗ trợ hoạt động sửa chữa - bảo hành.

2. Trang sức bạc

  • Sản phẩm bạc bảo hành trong 12 tháng.

  • Thay miễn phí đá CZ trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hành.

  • Miễn phí siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (không xi mạ) đối với sản phẩm xuống màu. 

  • Miễn phí bảo hành, xi mạ trong 3 tháng đầu nếu có lỗi kỹ thuật. 

  • Từ tháng 4 đến hết tháng thứ 12, bảo hành sản phẩm có tính phí dịch vụ xi mạ. 

Khuyến khích khách hàng mang bảo hành sản phẩm sớm nhất có thể khi có lỗi phát sinh.
Trong thời gian bảo hành, quý khách hàng nên mang sản phẩm đến các cửa hàng Trang sức Calista để kiểm tra mỗi 6 tháng. Chúng tôi sẽ kiểm tra, làm sạch miễn phí để đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất, hạn chế các rủi ro hư hỏng nặng hoặc rơi viên đá chủ.

Quý khách cần mang theo hóa đơn mua hàng(hoặc đọc số điện thoại mua hàng) khi đến liên hệ để được kiểm tra và bảo hành sản phẩm. 

Đối với các hạng mục bảo hành có thể hoàn thành trong thời gian dưới 30 phút, chúng tôi sẽ ưu tiên để xử lý để khách hàng nhận ngay. Đối với các hạng mục cần nhiều thời gian, Calista sẽ có giấy hẹn ngày nhận lại sản phẩm, giấy nhận sản phẩm bảo hành để quý khách hàng yêu tâm để lại sản phẩm.

CHÍNH SÁCH SỬA CHỮA

Các dịch vụ sửa chữa Calista cung cấp:

  1. Sửa chữa nhỏ:

    - Kiểm tra toàn bộ sản phẩm

    - Sửa chữa toàn bộ các vết xước nhỏ, nắn chỉnh nếu nhẫn bị bẹp, méo, sửa lại khóa, chốt bông tai nếu bị gãy, làm mới

    - Gắn lại đá nếu sắp rơi, thay đá nếu đá bị rạn vỡ, om, gắn bổ sung nếu thiếu đá. Miễn phí nếu sử dụng đá Cubic Zirconia (không bao gồm nguyên liệu phát sinh và mạ Rhodium)

  2. Dịch vụ chỉnh sửa tổng thể

    - Dịch vụ khắc Laze theo yêu cầu

    - Dịch vụ Mạ Rhodium sản phẩm theo yêu cầu

    - Dịch vụ kiểm tra - sửa chữa tổng thể (Gia công, Mạ Rhodium, Bảo dưỡng, Làm mới, Sửa chữa, …)

  3. Dịch vụ thiết kế lại sản phẩm

    - Tư vấn và thiết kế lại sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng đến khi hài lòng

    - Xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất!