Giảm 30% Nhẫn cưới cho mùa cưới 2019 Mua ngay
0902.04.8585 | 090.152.9595

Câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện
về calista

HOẶC là cái này - HOẶC là cái kia, người phụ nữ nếu muốn đảm tất cả việc nhà thì không thể nào hoàn thành tốt mọi công tác xã hội. Thật lòng mà nói, Calista hoàn toàn không đồng tình với quan niệm này. CALISTA LÀ HIỆN THÂN CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ NĂNG ĐỘNG THỜI HIỆN ĐẠI, những người không chỉ bằng lòng với việc là hậu phương vững chắc của các quí ông mà còn phải là những bông hoa đẹp trên thương trường cũng như nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống. Đó chính là sự lựa chọn của chữ VÀ. "Vừa đẹp lại phải vừa chắc chắn" chính là những yêu cầu khắt khe mà một sản phẩm trang sức CALISTA phải đáp ứng.

Không phải ngẫu nhiên mà Calista được lựa chọn để trở thành đối tác của CrossFor tại Việt Nam. Thử nghĩ mà xem, tại Việt Nam có bao nhiêu những tên tuổi lớn với qui mô và tiềm lực tài chính gấp nhiều lần Calista, nhưng không phải họ mà CHÍNH CALISTA MỚI LÀ NGƯỜI TIÊN PHONG đưa Dancing Stone đến với phụ nữ Việt.

CALISTA với DANCING STONE có lẽ cũng là một mối NHÂN DUYÊN, giống như mối nhân duyên đã đưa một kẻ khố rách áo ôm đến với cái nghề vốn là cha truyền con nối của các nhà tư sản. Thấm thoắt cũng đã được 20 năm rồi kể từ ngày bước chân vào nghề, 20 năm chỉ làm một nghề đó là sản xuất nữ trang, 20 năm chỉ làm cho và với các đối tác Nhật Bản. Dành một phần ba đời người chỉ để làm một việc nhìn lại vẫn thấy mình làm chưa tốt, nhưng ít ra cũng đủ để hiểu một điều đó là chất lượng Made in Japan mà cả thế giới ngưỡng mộ không đến từ những thứ hữu hình mà đến từ những thứ chỉ có thể cảm nhận thấy. Đó chính là niềm tự hào dân tộc, là khao khát muốn thể hiện cái tôi sau những tổn thương mà chiến tranh mang lại, là tinh thần trách nhiệm với mỗi việc họ làm, và tinh thần "vắt khăn khô ra nước" đã khiến họ - những người Nhật - tuy không cao nhưng đã làm cho cả thế giới phải ngước nhìn.

Còn tôi - Trương Thị Hạnh - Giám đốc công ty TNHH Trang sức Calista, có một khát khao đó là tạo nên một thương hiệu trang sức Việt đủ tin cậy để người Việt vốn đang phải sống trong một môi trường mà "thật giả lẫn lộn" có thể tin dùng thay vì ước ao hàng ngoại không rõ nguồn gốc. Đó là lý do tại sao tôi từ bỏ một vị trí mà nhiều người mơ ước để về làm thuê cho chính mình với sự ra đời của CALISTA.

Nhất định một ngày nào đó, không xa, CALISTA sẽ trở thành niềm tự hào của trang sức Việt, bởi CALISTA kinh doanh đồ trang sức, nhưng không bán đồ trang sức mà bán sự tự tin, sự hãnh diện, niềm vui, cảm xúc và những trải nghiệm thú vị mà khách hàng có được khi sử dụng sản phẩm.

CÂU CHUYỆN

về Dancing Stone

Dancing Stone là gì?
Dancing Stone tự tin tỏa sáng
Dancing Stone thu hút mọi ánh nhìn
Dancing Stone nhún nhảy theo từng hơi thở và nhịp đập trái tim...

Đó chính là Dancing Stone - trang sức đá nhảy mà CALISTA vinh hạnh được độc quyền chế tác tại Việt Nam!

Được gọi với cái tên Dancing Stone, nhưng thực chất đây là một kiểu gắn đá có tên gọi "Twinkle Setting" - là một sáng kiến tuyệt vời của Công ty Trang sức Crossfor Nhật bản. Dancing stone mang một phong cách thiết kế vô cùng đặc biệt, vượt xa khỏi những khái niệm khô cứng đã đi vào tiềm thức của những nhà sản xuất nữ trang trước đây cũng như người tiêu dùng trên toàn thế giới. Chúng đã cho thấy một kỳ tích khi có thể chuyển thành công trang sức từ thể "tĩnh" sang thể "động", thu hút mọi ánh nhìn từ nhiều góc độ, tự tin chinh phục cả những người chủ khó tính nhất.

Được phát minh bởi nhà sản xuất trang sức tài năng kiêm CEO của Công ty Trang sức Crossfor - ông Hidetaka Dobashi - Dancing Stone lấy nguyên lý hoạt động xoay quanh "điểm cân bằng". Bằng cách hạn chế diện tích tiếp xúc giữa 2 mắt chốt Dancing, ông đã giảm ma sát đến mức tối thiểu khiến cho viên đá chủ không thể bám cố định vào mắt chốt mà phải di chuyển qua lại để giữ thăng bằng xung quanh 1 điểm, tạo nên sự chuyển động đầy hấp dẫn mang đậm tính "thương hiệu" của Dancing Stone.